บัตรเดินทางเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

Last updated: 11 มิ.ย. 2563  |  3893 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บัตรเดินทางเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

บัตรโดยสารสำหรับท่องเที่ยวในสวิตเซอร์แลนด์

      หากต้องการท่องเที่ยวในสวิตเซอร์แลนด์ สิ่งสำคัญที่ควรนึกถึงคือการเดินทาง ไม่ว่าจะนั่งเรือ ขึ้นรถไฟ หรือค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆในสวิตเซอร์แลนด์ ล้วนมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงเลยทีเดียวค่ะ วันนี้ฟูเลยมาแนะนำบัตรโดยสารที่ใช้เดินทางด้วยขนส่งสาธารณะในสวิตเซอร์แลนด์ดีกว่าค่ะ

Swiss pass

      หากใครต้องการมาท่องเที่ยวโดยระบุประเทสสวิตเซอร์แลนด์เท่านั้น บัตรโดยสาร Swiss pass จะเป็นบัตรโดยสารที่เหมาะสมที่สุดค่ะ เนื่องจากจะประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางมากเลยทีเดียว บัตรโดยสาร Swiss pass นั้นยังสามารถใช้บริการรถรางและรถประจำทางท้องถิ่นในสวิตเซอร์แลนด์ที่ครอบคลุมกว่า 41 เมืองของสวิตเซอร์แลนด์เลยทีเดียว นอกจากนี้ สามารถใช้เป็นส่วนลดได้สูงสุดกว่า 50% ในการเข้าสถานที่ต่าง ๆ เช่น ยอดเขาจุงเฟรา (Jungfrau) ยอดเขาทิตลิส (Tittlis) ยอดเขาพิลาตุส (Pilatus) รวมถึงพิพิธภัณฑ์ในสวิตเซอร์แลนด์มากกว่า 470 แห่งได้ฟรีเลยค่ะ (ประเภทบัตร Swiss pass คลิกอ่านที่นี่)

Swiss Half Fare Card

    บัตร Swiss Half Fare Card ใช้สำหรับเป็นส่วนลดการเดินทาง 50% ในการโดยสารรถไฟ รถบัส เรือ และรถไฟชมวิวต่าง ๆ ซึ่งสามารถใช้ได้ในการเดินทางในสวิตเซอร์แลนด์ในรถไฟหรือขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมกว่า 90 พื้นที่ นอกจากนี้ยังเป็นส่วนลดในการเข้าสถานที่ต่าง ๆ อีกด้วย เช่น ยอดเขาจุงเฟรา (Jungfrau) ยอดเขาทิตลิส (Tittlis) ยอดเขาพิลาตุส (Pilatus)

1-day travel pass

      บัตรโดยสาร 1-day travel pass เป็นบัตรโดยสารที่ใช้เดินทางท่องเที่ยวในสวิตเซอร์แลนด์เป็นเวลา 1 วัน ซึ่งสามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟ รสบัส เรือต่าง ๆ หรือขนส่งสาธารณะ

Eurail Pass

        เป็นบัตรโดยสารที่ใช้สำหรับการท่องเที่ยวในสหภาพยุโรป หากคุณมีแผนเดินทางมากกว่า 1 ประเทศ ฟูแนะนำบัตรโดยสารประเภทนี้ค่ะ เนื่องจากบัตรโดยสาร Eurail Pass จะครอบคลุมการเดินทางกว่า 31 ประเทศในทวีปยุโรป ด้วยขนส่งสาธารณะ แต่หากนำบัตร Eurail Pass มาใช้เดินทางในสวิตเซอร์แลนด์นั้นก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ แต่ส่วนลดค่าเข้าสถานที่ต่างๆจะได้รับส่วนลดน้อยกว่า Swiss pass (ประเภท Eurail Pass คลิกอ่าน)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้