Italy

จองโรงแรมและที่พักราคาถูก, เที่ยวอย่างไรให้ประหยัด, จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก
วิธีจองรถไฟ

Eurail Passes หรือ Eurail Global Pass เป็นตั๋วรถไฟสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีการวางแผนเดินทางในยุโรป เป็นบริการรถไฟด่วนพิเศษที่ครอบคลุมกว่า 31 ประเทศในทวีปยุโรป สามารถใช้บัตรเพียงใบเดียวเดินทางเชื่อมต่อไปยังประเทศต่างๆในทวีปยุโรป รวมถึงรถไฟสายหลักต่างๆในแต่ละประเทศนั้น นั้นว่ามีใบเดียวก็คุ้มค่าเลย ไม่ต้องเสียเวลาไปจองรถไฟแต่ละแห่ง ซึ่งเมื่อเทียบราคารวมๆกันแล้วอาจแพงกว่า

ฟูเชื่อค่ะทุกๆคนคงมีประเทศที่ฝัน และได้วาดหวังว่าสักวันจะได้ไปยังประเทศที่สวยงามและฝันใฝ่ไว้ แต่พอเปิดบัญชีตัวเองทีไร อุ้ย? ดูรูปไปก่อนล่ะกัน555++ ไม่มีเงินเพียงพอจะไปที่นั่น คนส่วนใหญ่คิดว่าไปเที่ยวประเทศไกลๆ โดยเฉพาะยุโรปจะต้องเสียเงินเป็นแสนๆ แต่ถ้าคุณวางแผนดีดีแล้วล่ะก็ คุณจะได้ไปเที่ยวยุโรปในงบประมาณจำกัดที่คุณพอใจ และได้ท่องเที่ยวหลายสถานที่ด้วยค่ะ มากกว่าที่ไปกับกรุ๊ปทัวร์เสียอีก แถมมีอิสระแบบสุดๆๆเลย วันนี้ฟูจะมาเปิดแผนขั้นแรกก่อนว่า ฟูจองแบบไหนแล้วได้งบเที่ยวสุดประหยัด แบบไม่ต้องไปแบบทำร้ายตัวเองด้วย ถือว่าไปแบบสบายๆ ชิวๆกันเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้