7 แหล่งช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นยอดฮิตในเกาหลี

Last updated: 12 ก.ย. 2562  |  1840 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 แหล่งช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นยอดฮิตในเกาหลี

7 แหล่งช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นยอดฮิตในเกาหลี

ตลาดเมียงดง (Myeong-dong Market)

            ตลาดเมียงดง ในกรุงโซล มีอีกชื่อหนึ่งเรียกว่า “มยองดง” เป็นตลาดช้อปปิ้งอันดับต้นในเกาหลีเลยก็ว่าได้ ในตลาดเมียงแห่งนี้เป็นศูนย์รวมแฟชั่น โดยเฉพาะเครื่องสำองค์ ซึ่งมีแทบทุกยี่ห้อของเกาหลี อาหารการกิน โดยมีห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดชื่อว่า ห้างลอตเต้ (Lotte) และห้างชินเซแก (Shinsegae) นอกจากนี้ยังมีร้านค้ามากมายเป็นร้านดังที่มีชื่อเสียงภายในตลาดเมียงดงแห่งนี้ สำหรับการเดินทางมายังตลาดเมียงดงสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 4 ลงสถานี Myeong-dong ทางออก 6 หรือ 8



ตลาดนัมแดมุน (Namdaemun Market)

            เป็นตลาดตั้งอยู่ในกรุงโซลที่เปิดในค.ศ. 1964 ซึ่งตลาดนัมแดมุนแห่งนี้เป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งหลาย และเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี โดยมีร้านค้ากว่า 10000 ร้าน โดยเป็นศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นทุกเพศทุกวัยทั้งขายส่ง และขายปลีก บริเวณกลางตลาดนั้นยังมีอาหารขายตลอดทาง ไม่ว่าจะเป็นอาหารพื้นเมืองเกาหลี หรือขนมต่างๆที่ชาวเกาหลีนิยมทาน สำหรับการเดินทางมายังตลาดนัมแดมุนนั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 4 มาลงสถานี Hoehyeon Station ทางออก 5



แหล่งช้อปปิ้งย่านทงแดมุน (Dongdaemun Shopping Complex)

            เป็นแหล่งรวมเสื้อผ้าแฟชั่นชื่อดังที่ตั้งอยู่ในกรุงโซล ของเกาหลี ทั้งขายส่งและขายปลีก และยังมีห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมายของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น ห้าง Migliore ห้าง Good morning city ห้าง Lotte fitin และห้างสรรพสินค้ามากมาย รวมถึงร้านค้าอีกมากมายที่ล้มอรอบบริเวณแหล่งช้องปิ้งทางแดมุนแห่งนี้ สำหรับการเดินทางมายังสถานที่แห่งนี้สามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 สาย 4  หรือสาย 5 มาลงสถานี Dongdaemun History& Culture ทางออก 1 หรือ 2



ตลาดพยองฮวา แฟชั่นทาวน์ (Pyeonghwa Fashion Town)

      เป็นตลาดที่อยู่ในย่านทงแดมุน กรุงโซล ซึ่งเปิดมานานกว่า 50 ปีตั้งแต่สิ้นสุดสงครามเกาหลี ซึ่งถ้าเปรียบตลาดแห่งนี้ในไทยก็คือคล้ายตลาดสำเพ็งนั่นเอง โดยมีสินค้าราคาถูกและร้านค้ากว่า 30,000 ร้าน โดยตลาดแห่งนี้จะแบ่งประเภทของสินค้าต่างๆตามแต่ละตึก ทั้งขายส่งและขายปลีกมากมาย สำหรับการเดินทางมายังตลาดพยองฮวาแฟชั่นทาวน์นั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 1 หรือสาย 4 มายังสถานี Dongdaemun ทางออก 7 หรือ 8



ศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ (Coex Mall)
            เป็นศูนย์กลางค้าในกรุงโซลที่ดำเนินโดยศูนย์การค้าฮุนได (Hyundai Department Store) ซึ่งนับว่าเป็นศูนย์การค้าใต้ดินที่ขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย ศูนย์กลางค้านี้นอกจากเป็นแหล่งช้อปปิ้งมอล์ขนาดใหญ่แล้ว ยังเป็นศูนย์ประชุมสัมมนา ศูนย์แสดงสินค้า (Exhibition Halls) ที่สามารถจัดงานทั่วไปจนถึงขนาดใหญ่ โรงหนังพรีเมี่ยม (Megabox Theater) ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์กิมจิ (Pulmuone Kimchi Museum) และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ (Coex Aquarium) สำหรับการเดินทางมายังศูนย์การค้าโคเอ็กซ์สามาถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 มาลงสถานี Samseong ทางออก 5 หรือ 6



อะราวด์ เดอะ คอร์เนอร์ (around the corner)

            เป็นแหล่งช้อปปิ้งย่านทาโรชูกิล กรุงโล ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าของแบรนด์เนมเกาหลีและต่างชาติ โดยจะเป็นเสื้อผ้าที่หาไม่ได้จากที่อื่นๆ หรือเสื้อผ้าแปลกใหม่ ลุคใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นอื่นๆ เช่น หมวก รองเท้า ที่มีทั้งของผู้ชายและของผู้หญิงทีเดียว ใครต้องการของแบรนเนมที่ไม่ซ้ำใครสามารถมาหาซื้อได้ที่นี้เลยค่ะ การเดินทางมายังอะราวด์ เดอะ คอร์เนอร์ สามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 3 มาลงสถานี Sinsa ทางออก 8 แล้วเดินเลี้ยวซ้ายซอย 3 มาถนน Dosan-daero ประมาณ 700 เมตร



ถนนช้อปปิ้งอึนนึงจอนกี (Eunengjeongi Culture Street)

      เป็นศูนย์กลางของแฟชั่นขนาดใหญ่ในเมืองแทจอน ซึ่งคล้ายตลาดเมียงดงในกรุงโซลนั่นเอง ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมาย จึงเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ผู้คน ทำให้แหล่งช้อปปิ้งนี้เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา สำหรับการเดินทางมายังแหล่งช้องปิ้งอึนนึงจอนกีนั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 1 มาลงสถานี Jungangno ทางออก 2 หรือ 3

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้