สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านนัมแดมุน

Last updated: 17 มิ.ย. 2562  |  1592 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านนัมแดมุน

สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านนัมแดมุน

ห้างเมซา (MESA Family Fashion Mall)

                เป็นห้างสรรพสินค้าแห่งแรกของตลาดนัมแดมุน ซึ่งเป้นสินค้าในครัวเรือนและเด็ก และยังสามารถเชื่อมไปยังห้าง Shinsegae โดยสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 4 มาลงสถานี Hoehean ทางออก 7

ประตูซงรแยมุน (Sungnyemun Gate)

                หรือมีอีกชื่อหนึ่งว่าประตูนัมแดมุน (Namdaemun Gate) ซึ่งเป็นประตูโบราณมีทำด้วยไม้ที่เก่าแก่ จึงถูกจัดให้เป้นสมบัติแห่งชาติ โดยมีความแตกต่างจากประตูอื่นๆ ตรงบริเวณป้ายชื่อ Sungnyemun จะถูกเขียนแนวตั้ง โดยคำว่า ซุงเยมุน นี้มีความหมายว่า ประตูแห่งความเคารพอันเหมาะสม สำหรับการเดินทางมายังประตูซงรแยมุนนี้สามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 4 มาลงสถานี Hoehyeon Station ทางออก 5 แล้วเดินผ่านตลาดนัมแดมุน

ตลาดนัมแดมุน (Namdaemun Market)

                เป็นตลาดที่เปิดใน 1964 ซึ่งตลาดนัมแดมุนแห่งนี้เป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งหลาย และเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี โดยมีร้านค้ากว่า 10000 ร้าน โดยเป็นศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นทุกเพศทุกวัยทั้งขายส่ง และขายปลีก บริเวณกลางตลาดนั้นยังมีอาหารขายตลอดทาง ไม่ว่าจะเป็นอาหารพื้นเมืองเกาหลี หรือขนมต่างๆที่ชาวเกาหลีนิยมทาน สำหรับการเดินทางมายังตลาดนัมแดมุนนั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 4 มาลงสถานี Hoehyeon Station ทางออก 5

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้