3 สถานที่ช้อปปิ้งตลาดเมียงดงที่เกาหลี

Last updated: 4 ก.ย. 2562  |  3141 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 สถานที่ช้อปปิ้งตลาดเมียงดงที่เกาหลี

3 สถานที่ช้อปปิ้งตลาดเมียงดงที่เกาหลี

ตลาดเมียงดง (Myeong-dong Market)

         ตลาดเมียงดง มีอีกชื่อหนึ่งเรียกว่า “มยองดง” เป็นตลาดช้อปปิ้งอันดับต้นในเกาหลีเลยก็ว่าได้ ในตลาดเมียงแห่งนี้เป้นศูนย์รวมแฟชั่น โดยเฉพาะเครื่องสำองค์ ซึ่งมีแทบทุกยี่ห้อของเกาหลี อาหารการกิน โดยมีห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดชื่อว่า ห้างลอตเต้ (Lotte) และห้างชินเซแก (Shinsegae) นอกจากนี้ยังมีร้านค้ามากมายเป็นร้านดังที่มีชื่อเสียงภายในตลาดเมียงดงแห่งนี้ สำหรับการเดินทางมายังตลาดเมียงดงสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 4 ลงสถานี Myeong-dong ทางออก 6 หรือ 8



 

นูนสแควร์ (Noon Square)

        เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น H&M , ZARA, Steve Madden, Mango และยังมีร้านอาหารอีกมากมาย โดยสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 4 มาลงสถานี Myeong-dong ทางออก 6 แล้วเดินต่อประมาณ 400 เมตรเข้ามาทางตลาดเมียงดงแยก 5 โดยเลี้ยวไปยังถนน Myeongdong-gill

ล็อตเต้ (Lotte Town)

         เป็นอีกแห่งที่รวบรวมสินค้าแบรนด์เนมหรูหลายยี่ห้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ รองเท้า กระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Chanel, Louis Vuitton นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของสตาร์อเวนิว (Star Avenue) ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรี่เกาหลีทั้งหลาย และสถานที่แห่งนี้สามารถเชื่อมไปยัง  Lotte Young Plaza ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมเสื้อผ้าวัยรุ่น สำหรับการเดินทางมายังสถานที่แห่งนี้สามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 มาลงสถานี Euljiro 1-ga

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้