วิธีการจองรถไฟ Bernina Express (เบอร์นินา)

Last updated: 10 มิ.ย. 2563  |  11025 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีการจองรถไฟ Bernina Express (เบอร์นินา)

       Berninal Express เป็นรถไฟสายโรแมนติกเนื่องจากเส้นทางที่รถไฟวิ่งผ่านมานั้นผ่านธรรมชาติที่สวยงามที่สุด และสูงที่สุดในยุโรป ซี่งเราสามารถเพลิดเพลินไปกับความงดงามของธรรมชาติ รวมถึงเป็นเส้นทางรถไฟที่มีอายุกว่า 100 ปี และเป็นเส้นทางรถไฟที่เก่าแก่ที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์ สำหรับวิธีการจองที่นั่งนั้นขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากซับซ้อนเลยค่ะ ควรที่จะมีการจองที่นั่งล่วงหน้านะคะ เพราะรถไฟประเภทนี้ค่อนข้างคนเต็มเร็วค่ะ สามารถศึกษารายละเอียดรถไฟชมวิวเบอร์นินา Berninal Express คลิ๊กที่นี่ค่ะ เรามาขั้นตอนการจองที่นั่งกันดีกว่าค่ะ

1.     เข้าสู่เว็บไซด์ https://www.rhb.ch/en/panoramic-trains/bernina-express



2.     กดตรง Book the Bernina Express

3.     เลือกสถานีต้นทาง และปลายทอง พร้อมระบุวันเดินทาง ประเภทท่องเที่ยว และประเภทที่นั่ง

ในที่นี้เริ่มต้นจากเมือง Chur ประเทศสวิตเซอร์แลนต์ ค่ะ ไปสุดสายที่ Tirano ประเทศอิตาลี ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงค่ะ กด Search


4.     หน้าจอจะแสดงรายละเอียดการเดินทางให้เราค่ะ ซึ่งเดินทางเริ่มต้นจากเมืองคูรน์ (Chur) เวลา 8.32 น. และไปสุดสายที่เมืองติราโน่ (Tirano) เวลา 12.49 น. แล้วกดเลือกเส้นทางนะคะ


จากนั้นเค้าจะให้เราเลือกที่นั่งค่ะ เมื่อเราเลือกที่นั่งเรียบร้อยแล้วก็กด Next

5.     กรอกรายละเอียดส่วนตัวของเราค่ะ




ตรง No discount หากเราใช้ตั๋วบัตรโดยสารประเภทอื่นร่วมด้วยเช่น ใช้ Swiss pass เราก็สามารถเลือก Swiss Travel Pass หรือ Swiss Travel Pass Flexi ดูประเภท Swiss Pass คลิ๊กที่นี่ หรือดูบัตรโดยสารประเภทอื่นคลิ๊กที่นี่ ซึ่งใช้ Swiss pass สามารถขึ้นได้ฟรี แต่จะเสียแค่ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่ง จากนั้นกด Add to Cart

6.     หน้าจอจะแสดงรายละเอียดขึ้นมา กด Proceed to Chckout

7.     สามารถเข้าสู่ระบบหากเป็นสมาชิก หรือสมัครสมาชิก แต่ถ้าไม่ต้องการเป็นสมาชิกก็กด  Continue



8.     กรอกรายละเอียดส่วนตัวค่ะ โดยระบุชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อ ที่อยู่ และอีเมล์ส่วนตัวค่ะ แล้วกด Continue



9.     และเข้าสู่ขั้นตอนการจ่ายเงินค่ะ ซึ่งจะรับเป็นบัตรเครดิตเท่านั้นค่ะ กรอกรายละเอียดบัตรแล้วกด Continue  แล้วถือว่าเป็นการสิ้นสุดการจอง ระบบจะแสดงตั๋วบัตรโดยสารออกมา และส่งไปยังอีเมล์ค่ะ

 

เพียงขั้นตอนง่ายๆแล้วใช่ไหมคะ หากต้องการทราบว่า รถไฟชมวิวเบอร์นินา Berninal Express คืออะไรคลิ๊กที่นี่ หรือ รถไฟชมวิวอื่นๆในสวิสเซอร์แลนด์คลิ๊กที่นี่ค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้