NEWs

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐก็ก้าวสู่ความท้าทายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการยิงขีปนาวุธของเกาหลี ข้อตกลงการค้ากับจีนและนานาประเทศ หรือแม้แต่ความท้าทายที่ใหญ่ขึ้นของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ในขณะที่การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐเริ่มใกล้เข้ามาในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ บทพิสูจน์ของการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและการยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะเป็นตัวแปรที่สำคัญว่าสมควรแล้วหรือไม่ว่า นายโดนัลด์ ทรัมป์ จะยังคงได้รับตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอีกสมัย

หลายคนต่างจับตามองประเด็นการค้าระหว่างสหรัฐและจีนกันอย่างมาก ท่ามกลางความกังวลต่อแนวโน้มเศรษฐกิจโลกและการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลกภายหลังการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (Covid-19) ซึ่งหากว่าสงครามการค้ารอบใหม่เกิดขึ้นนั้นก็ยิ่งตอกย้ำซ้ำเศรษฐกิจเข้าไปอีกระลอก ในขณะที่ฉันแน่ใจว่าสงครามการค้าระหว่างสหรัฐและจีนจะเกิดขึ้นอีกครั้ง แม้ว่าในขณะนี้สหรัฐจะกำลังเผชิญปัญหาอย่างยากลำบากในการรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ตาม

หลายประเทศได้เริ่มผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ หลังจากการปิดเมืองมานานหลายสัปดาห์ได้ส่งผลกระทบร้ายแรงต่อความเสี่ยงของเศรษฐกิจโลกที่ถดถอย ท่ามกลางการคิดค้นและทดลองวัคซีนในการต้านไวรัสโควิด-19 (COVID-19)  ของหลายประเทศสร้างความหวังลางๆให้กับผู้คนทั่วโลก ในขณะที่ยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) เกือบ 4.5 ราย และคร่าชีวิตไปกว่า 3 แสนราย   แม้ว่าจะยังพบยอดผู้ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวอย่างต่อเนื่องก็ตาม แต่ผู้นำของประเทศต่างๆทั่วโลก ต้องเลือกระหว่างเศรษฐกิจ หรือชีวิตประชาชน!!!

ช่วงนี้โควิดระบาด ฟูอยากมาแนะนำ 2 บทสวด เป็นบทสวดมนต์กันโรคภัยไข้เจ็บ ไว้สำหรับยึดเหนี่ยวทางใจนะคะ แต่อย่างไรก็ตามเราต้องดูแลตัวเอง ป้องกันตัวเองด้วยนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้