ด่วน!! สายการบินเกาหลีระงับเที่ยวบิน เนื่องจากไวรัสโครัสโคโรนาระบาด

Last updated: 6 มี.ค. 2563  |  1131 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ด่วน!! สายการบินเกาหลีระงับเที่ยวบิน เนื่องจากไวรัสโครัสโคโรนาระบาด

           สายการบินต่างๆ ของเกาหลีใต้ประกาศระงับหรือวางแผนที่จะระงับการให้บริการเที่ยวบินไปยังเมืองแทกู  เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเมืองดังกล่าวนั้นรุนแรง โดยสายการบินที่ประกาศระงับเที่ยวบินดังกล่าว ได้แก่

          สายการบินรายใหญ่ที่สุด นั่นคือ โคเรียนแอร์ ได้ยกเลิกเที่ยวบินจากสนามบินอินชอน ซึ่งเป็นท่าอาศยานหลักของเกาหลีใต้ และจากสนามบินเชจู ไปยังเมืองแทกู โดยเริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. ไปจนถึงวันที่ 28 มี.ค.

          สายการบินเอเชียน่าแอร์ไลน์ ซึ่งเป็นสายการบินรายใหญ่อันดับสองของเกาหลีใต้ ระงับการให้บริการเที่ยวบินในเส้นทาง แทกู-เชจู ตั้งแต่วันอังคารที่ 25 ก.พ.นี้ ไปจนถึงวันที่ 9 มี.ค.

         สายการบินแอร์ปูซาน ซึ่งเป็นสายการบินราคาประหยัดในเครือของเอเชียน่าแอร์ไลน์ ได้หยุดให้บริการเส้นทางบิน แทกู-เชจู และ แทกู-ไทเป 

         และสายการบินเชจูแอร์ ระงับเส้นทางบิน แทกู-เชจู ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 ก.พ. ถึงวันที่ 29 มี.ค.นี้
         ใครจะไปท่องเที่ยวเกาหลีช่วงนี้ ฟูแนะนำให้รอก่อนนะคะ ช่วงนี้ไวรัสโคโรน่ากำลังระบาดอย่างรวดเร็วมากค่ะ ยอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงไปกว่า 700 คนแล้ว ยังไงรอดูสถาการณ์กันกอ่นนะคะ หากไม่จำเป็นจริงๆ หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยงนะคะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้