สายการบินประกาศหยุดบินหลายเส้นทาง

Last updated: 26 พ.ค. 2563  |  817 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สายการบินประกาศหยุดบินหลายเส้นทาง

          เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงสถาการณ์ไม่ปรกติ สถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้โดยสารลดลง ทำให้สายการบินหลายค่ายต่างประกาศหยุดบิน มีสายการบินอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

          ก่อนหน้านี้ สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่าจะหยุดทำการบินทุกเส้นทางเป็นการชั่วคราวในช่วงวันที่ 25 มี.ค.-30 เม.ย.63 เนื่องจากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีแผนจะกลับมาบินอีกครั้งในวันที่ 1 พ.ค. 63  

          สายการบินไทยสมายล์ประกาศหยุดบินเส้นทางระหว่างประเทศทุกเส้นทาง เป็นการชั่วคราว มีผลตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

          สายการบินไทยแอร์เอเชีย (เที่ยวบิน FD) ประกาศหยุดบินชั่วคราว ทุกเส้นทางบินระหว่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม - 25 เมษายน 2563

          สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส หยุดบินเส้นทางระหว่างประเทศทุกเส้นทาง เป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2563 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

          และ สายการบินไทย แจ้ง ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค.63 เป็นต้นไป ได้แก่ ฮ่องกง ไทเป โตเกียว (นาริตะ และฮาเนดะ) โอซากา นาโกยา โซล พนมเปญ เวียงจันทน์ โฮจิมินห์ ฮานอย ย่างกุ้ง สิงคโปร์ จาการ์ตา เดนปาซาร์ คุนหมิง เซี่ยเหมิน เฉิงตู ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว การาจี กาฐมาณฑุ ละฮอร์ ธากา อิสลามาบัด โคลัมโบ สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต และกระบี่ โอนย้ายเที่ยวบินให้สายการบินไทยสมายล์ทำการบินแทนทุกเที่ยวบิน โดย ตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค.63 เป็นต้นไป ได้แก่ บริสเบน ซิดนีย์ เมลเบิร์น เพิร์ท และตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.63 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะยกเลิกเที่ยวบินเกือบทั้งหมดในภูมิภาคยุโรป ได้แก่ ลอนดอน แฟรงก์เฟิร์ต ปารีส บรัสเซลส์ โคเปนเฮเกน ออสโล มอสโก สตอกโฮล์ม

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้