คุ้มเกินราคา กับปางวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

Last updated: 15 ก.ค. 2563  |  12678 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุ้มเกินราคา กับปางวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

คุ้มเกินราคา กับปางวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

 

 



        เชียงใหม่ เป็นจังหวัดยอดนิยมด้านการท่องเที่ยวของคนไทยและชาวต่างชาติ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ภูเขาอันอุดมสมบูรณ์ที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ กลิ่นอายธรรมชาติ อากาศที่บริสุทธิ อีกทั้งยังมีวัดวาอารามที่เก่าแก่มากมายที่มีอายุมากกว่าเป็นพันปี อย่างเช่น วัดพระธาตุดอยคำ

          และหากใครมาเที่ยวเชียงใหม่ก็คงอยากหาโรงแรมดีดี เพื่อที่จะแวะพักสักคืนเพื่อสัมผัสกับกลิ่นอายธรรมชาติ ไปสู่การพักผ่อนจิตใจ วันนี้ฟูจะพาไปรู้จักโรงแรมระดับ 5 ดาวที่เชียงใหม่ที่ ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท (Panviman Chiangmai Spa Resort) ตั้งอยู่ต.โป่งแยง แม่ริมกันค่ะ

          รีสอร์ตแห่งนี้มีอะไรดี : ด้วยโรงแรมที่กว้างขวาง เงียบสงบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบริการรับส่งสนามบินเชียงใหม่ บริการนำรถไปจอดให้ บริการแลกเงินตรา บาร์ และบาร์ริมสระน้ำ อ่างแช่น้ำพุร้อน ห้องอบไอน้ำ ห้องเล่นโยคะ ห้องฟิตเนส บริการทัวร์ อินเตอร์เน็ตฟรี อาหารเช้าฟรี นอกจากนี้ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท แห่งนี้ยังตั้งอยู่ท่ามกลางแวดล้อมด้วยทิวทัศน์ภูเขาสลับซับซ้อน ด้วยบรรยากาศที่เย็นสบาย ทำให้เป็นการพักผ่อนสายตาและจิตใจอย่างแท้จริง สามารถสูดอากาศบริสุทธิได้อย่างเต็มปอด การนั่งกินข้าวในร้านอาหารของรีสอร์ตแห่งนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้เราเพลิดเพลินกับการมองวิวทิวทัศน์ พร้อมกับเสียงดนตรีเบาๆ พลางให้สงบจิตสงบใจ



     

  

             ภายในร้านอาหารของปางวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท แห่งนี้เปิดรับให้กับนักท่องเที่ยวหรือคนนอกที่ไม่ได้พักรีสอร์ตแห่งนี้มานั่งกินข้าวได้ภายในร้านอาหาร ซึ่งเริ่มเปิดในช่วงเวลา 11.00-22.00 น. ลูกค้าสามารถจอดรถตรงข้างล่างของรีสอร์ต จะมาบริการจากรถกอล์ฟนำท่านสู่ห้องอาหารแห่งนี้ สำหรับเมนูอาหารในห้องอาหาร ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท นั้นมีเมนูให้คัดสรรเลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นอาหารพื้นบ้าน อาหารไทย รวมถึงอาหารนานาชาติ ซึ่งทางร้านได้แนะนำเมนูอาหารแก่ฟู นั่นคือ

         แซลมอนสามรส เป็นเมนู Recommend ของที่นี้ โดยรสชาติของแซลมอนสามรสจะทอดกรอบอร่อย ราดด้วยซอสรสชาติเปรี๊ยว ๆ นิด ๆ ทำให้เข้ากันได้ดี



           ซี่โครงสามรส สำหรับเมนูนี้แม้ว่าซี่โครงจะเหนียวไปนิด ๆ แต่ทีเด็ดอยู่ตรงที่ซอสราดซี่โครงที่รสชาติกลมกลมอร่อยมาก



 สำหรับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ที่นี่ ผักและผลไม้สดมาก

      

      ซึ่งโดยรวมแล้วฟูถือว่ารสชาติก็โอเคระดับนึง แม้ว่าจะไม่ได้คะแนนเต็มสิบ แต่ก็ถือว่ารสชาติโอเค ฟูให้คะแนน 8 เต็ม 10 ค่ะ

          สำหรับส่วนกลางของปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ค่อนข้างใหญ่ทีเดียวค่ะ แค่มาใช้ส่วนกลางของรีสอร์ตก็คุ้มแล้ว บริเวณตรงนี้เป็นที่นั่งพักผ่อนของผู้ที่มาพัก ซึ่งอยู่ใกล้ล็อบบี้และห้องอาหาร นับว่าวิวตรงนี้สวยมากทีเดียว จึงเป็นจุดไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะที่คนมักชอบมาถ่ายเซลฟี่กัน



  

      การเดินสำรวจส่วนกลางของที่นี่นั้น สามารถใช้บริการรถกอล์ฟ หรือเดินขึ้นเขาลงเขาได้เหมือนกันถ้าไม่เหนื่อยกันนะคะ ฟูจะพาไปดูว่ามีจุดหรอบริเวณอะไรบ้างที่น่าสนใจ

          ขึ้นเขาสักไม่กี่ร้อยเมตรจากล็อบบี้ไปทางห้องนอนที่เราพัก

เราจะเห็นสวนผักผลไม้ที่ทางรีสอร์ตได้ปลูกไว้ค่ะ ว่าทำไมผักผลไม้ที่นี่สดมาก

ตรงนี้ฟูจะเห็นไก่ฟ้าตัวผู้ ที่แลดูไม่กลัวคนเลยสักนิด

ถัดเดินขึ้นไปอีกนิดนึงก้จะเห็นที่นั่งสำหรับนั่งชมวิวทิวทัศน์ภูเขาได้อีก ซึ่งเงียบสงบดีค่ะ

รวมถึงการตกแต่งแบบหมากรุกที่น่ารักของรีสอร์ตแห่งนี้



          หลังจากฟูไปสำรวจบริเวณสระว่ายน้ำกันดีกว่าค่ะ โดยฟูใช้บริการรถกอล์ฟพาไป

          บริเวณสระน้ำของรีสอร์ตแห่งนี้จะมีจากุซี่น้ำแร่ด้วยอุณหภูมิ 35 องศา หากใครเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า เพียงมาแช่นำแร่อุ่น ๆ ก็ช่วยบรรเทาความเมื่อยล้าได้ดีนะคะ พร้อมชมวิวทิวทัศน์รีวอร์ตท่ามกลางภูเขาก็สวยอีกแบบ



         

      ข้าง ๆ จากุซี่น้ำแร่นั้นก็จะเห็นสระว่ายน้ำ และน้ำตกที่ได้รับการออกแบบจากทางโรงแรม



          เดินลงไปข้างล่างนั้นยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่ให้เล่นน้ำได้อย่างสะใจมากค่ะ



          ใกล้ๆ กันก็จะมีบันไดเดินลงเขา ลองไปสำรวจกันซิว่าจะเจออะไรบ้าง เงียบสงบ บรรยากาศดีทีเดียว มุมนี้เห็นทิวทัศน์รีสอร์ต ถือว่าเป็นอีกมุมที่สงบและพักผ่อนจิตใจ



          และถ้าเราเดินลงไปอีกก็จะเจอถ้ำหินงอกหินย้อนค่ะ ซึ่งเป็นหินงอกหินย้อยตามธรรมชาติเลยนะคะ เหมาะกับการนั่งสมาธิมาก



          เดินผ่านถ้ำหินงอกหินย้อย ก็จะเจอสปาค่ะ มีทั้งนวดตัว นวดเท้า สปาผิว โดยราคาเริ่มต้น 2900 บาทต่อ 1 ชั่วโมง  หากคลายเมื่อกันแล้วก็แวะมานั่งชิวแถวริมคลองเล็กของทางโรงแรม ก็ได้มุมที่เงียบสงบ แลยะเย็นสบายได้เหมือนกัน ฟูขอบอกว่าปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท มีส่วนกลางที่กว้างมาก ๆ และแวดล้อมด้วยธรรมชาติที่บริสุทธิ์จริง ๆ แค่ใช้ส่วนกลางก็คุ้มแล้วค่ะ



          สำหรับห้องนอนปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท นี้จะมีห้องหลากหลายขนาดให้เลือก ได้แก่

ห้องนอนแบบวัลลย์ ดีลักซ์ ขนาด 45 ตรม. ห้องนี้เป็นไซส์เล็กสุดค่ะ ซึ่งฟูนอนห้องนี้  วิวภูเขา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และห้องน้ำจะเป็นแบบฝักบัวและอ่างอาบน้ำนะคะ ส่วนระเบียงกว้างมาก



ห้องนอนแบบสกาย เมาน์เทน ดีลักซ์ (Sky Mountain Deluxe Room) มีขนาด 50 ตรม. คล้ายแบบแรกแต่ขนาดใหญ่กว่า วิวภูเขา ห้องอาบน้ำฝักบัวและอ่างอาบน้ำแยกกัน



ห้องนอนแบบเมาน์เทน ดีลักซ์ (Mountain Deluxe Room) มีขนาด 59 ตรม. วิวภูเขา



ห้องนอนแบบไฮ เมาน์เทน ดีลักซ์ (High Mountain Deluxe Room) มีขนาด 72 ตรม. วิวภูเขา ระเบียงทอดยาวกว้างมาก

ห้องนอนแบบสตีม วิลลา  (Steam Villa) มีขนาด 81 ตรม.



ห้องนอนแบบจากุซซี่ วิลลา (Jacuzzi villa) มีขนาด 92 ตรม. วิวภูเขา ห้องนี้สวยมาก


ห้องนอนแบบวิมาน พูน วิลลา (Viman Pool Villa) มีขนาด 140 ตรม. วิวภูเขา ห้องนี้สวยมากเช่นกัน

 
     

     หากใครอยากชม ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท แบบจุใจผ่านคลิปวีดีโอได้ที่นี่ค่ะ

การเดินทาง : ขับรถไปทางแม่ริม จ.เชียงใหม่ ใช้เส้นถนน 1096 ใช้เวลาประมาณ 44 นาทีค่ะ หรือประมาณ 34 กิโลเมตร

เบอร์โรงแรม : 053 879 540


 

เครดิตรูปภาพ : รูปภาพห้องนอน ขอบคุณปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท 

ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท pantip ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท (panviman chiangmai spa resort) ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท facebook ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท เบอร์โทร ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท รีวิว ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ราคา ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท แม่ริม ปานวิมาน เชียงใหม่ สปารีสอร์ท ปานวิมานเชียงใหม่สปารีสอร์ท ข้อมูล ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ปาน วิมาน เชียงใหม่ ส ปา รีสอร์ท pantip ปาน วิมาน เชียงใหม่ ส ปา รีสอร์ท โรงแรม ปาน วิมาน เชียงใหม่ ส ปา รีสอร์ท โรงแรมปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ที่อยู่ โรงแรม ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ที่อยู่ ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ประวัติ โรงแรม ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท รีวิว รีวิว ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท pantip
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้