5 แหล่งช้องปิ้งชื่อดังในญี่ปุ่น

Last updated: 6 ก.ย. 2562  |  1136 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 แหล่งช้องปิ้งชื่อดังในญี่ปุ่น

5 แหล่งช้องปิ้งชื่อดังในญี่ปุ่น

ชินจูกุ (Shinjuku)

       ชินจูกุ เป็นแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังที่อยู่ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนับว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่รวบรวมร้านค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าไอที เช่น Yodobashi, Bic Camera และ LABI-Yamada Denki และร้านอาหารมากมาย ในย่านแถวนี้ยังรวมศูนย์การค้าหลายแห่ง เช่น ศูนย์การค้า Odakyu Department Store ซึ่งเป็นศูนย์การค้าที่มีเครื่องสำอางค์ที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว ซึ่งรวบรวมกว่า 50 แบรนด์  ศูนย์การค้า Odakyu HALC Shinjuku ซึ่งรวบรวมแผนกกีฬาและเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังในญี่ปุ่น  ศูนย์การค้า Keio Department Store  ศูนย์การค้า Shinjuku Mylord  ศูนย์การค้า LUMINE Shinjuku  อีกทั้งยังรวบรวมร้านค้ามากมาย  สำหรับการเดินทางมายังชินจูกุ สามารถนั่งรถไฟมาลงสถานี Shinjuku ได้เลยค่ะ



ชิบูย่า (Shibuya)

       ชิบูย่า เป็นแหล่งช้องปิ้งด้านแฟชั่นของวัยรุ่นในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยบริเวณย่านชิบูย่ามีห้างสรรพสินค้าจำนวนมาก ที่รวบรวมร้านค้าชั้นนำในด้านแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น Tokyu Hands, Shibuya 109, QFront, Loft, Seibu Disney Store และอื่นมากมาย วัยรุ่นส่วนใหญ่ในโตเกียวจะมักแต่งตัวตามสไตล์ของตนเพื่อมาเที่ยวกันบริเวณย่านเหล่านี้ จึงสามารถเห็นแฟชั่นต่างๆที่ทันสมัยได้เลยค่ะ สำหรับการเดินทางมายังชิบูย่า สามารถนั่งรถไฟมาลงสถานี Shibuya ได้เลยค่ะ



เท็งจินบะชิซุจิ โชเต็งไก (Tenjinbashisuji)

            Tenjinbashisuji  เป็นการค้าในโอซาก้าที่ยาวที่สุด โดรวบรวมร้านค้ากว่า 600 ร้าน  ถนนช้องปิ้งแห้งนี้เป็นถนนตรงสายยาวกว่า 2.6 กิโลเมตร ซึ่งมีขึ้นมาตั้งแต่สมัยเมจิ โดยรวบรวมร้านค้าเครื่องสำอาง แฟชั่น รองเท้า กระเป๋า ผลิตภัณฑ์พื้นเมือง และอื่นมากมาย และคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารที่หลากหลายเช่นกัน สำหรับการเดินทางมายังเท็งจินบะชิซุจิ โชเต็งไกนั้นสามารถนั่งรถไฟ JR Loop Line มาลงสถานี JR Temma

ชินไซบาชิ (Shinsaibashi) และโดทมโบริ (Dotonbori)

            ชินไซบาชิ เป็นแหล้งช้อปปิ้งยอดนิยมในโอซาก้า แม้ว่ามีความยาวเพียง 600 เมตร แต่เป็นแหล่งที่คึกคักมากในเวลากลางคืน ยังรวมร้านค้ามากมายไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรืออื่นๆ ซึ่งเชื่อมต่อไปย่านโดทมโบริ ซึ่งเป็นย่านที่คึกคักและมีสีสันเช่นกันในโอซาก้า ซึ่งรวบรวมร้านอาหารมากมายที่น่าลิ้มลองเช่นกัน สำหรับการเดินทางมายังชินไซบาชิและโดทมโบรินั้น สามารถนั่งรถไฟมาลงสถานี JR Namba ได้เลยค่ะ



ถนนช้อปปิ้งอิจิบันโจ (Ichibancho)

     อิจิบันโจ เป็นแหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมืองเซ็นได (Sendai) ซึ่งเป็นถนนยาวเชื่อมต่อกันหลายถนน โดยตลอดข้างทางจะเต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านขายของฝาก ร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า เครื่องประดับ และอื่นๆ โดยในช่วงฤดูร้อนจะมีเทศกาลเซนไดทานาบาตะ (Sendai Tanabata Matsuri) ซึ่งเป็นเทศกาลที่มีชื่อเสียงมากในเซ็นได สำหรับการเดินทางมายังถนนช้อปปิ้งอิจิบันโจนั้นสามารถเดินจากสถานี Sendai ได้เลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้