เที่ยวด้วย พักด้วยกับ Yoko RiverKwai Resort กาญจนบุรี

Last updated: 30 ธ.ค. 2563  |  3099 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยวด้วย พักด้วยกับ Yoko RiverKwai Resort กาญจนบุรี

เที่ยวด้วย พักด้วยกับ Yoko RiverKwai Resort กาญจนบุรี

        เที่ยวไทรโยค กาญจนบุรี แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีที่เป็นที่นิยมของผู้คนและนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก หากใครแวะมาท่องเที่ยวแถวไทรโยค เช่น ถ้ำกระแซ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งความทรงจำช่องเขาขาด ทางรถไฟสายมรณะ น้ำตกไทรโยค แล้วอยากพักแถวนี้สักคืน ฟูขอแนะนำรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ Yoko RiverKwai Resort ซึ่งพิกัดรีสอร์ทก็สามารถหาได้ง่ายมากค่ะได้ใน google map ได้เลย



          เมื่อเราเดินทางเข้าปพักรีสอร์ทแห่งนี้แล้ว เราก็จะเห็นมุมถ่ายรูปมากมาย เรียกได้ว่าเป็นเหมือนจุดแลนมาร์คของที่นี้เลยก็ว่าได้ เหมือนเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวเลยค่ะ ทางรีสอร์ทจะจำลองห้องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องหนัง CD

 

ห้องตัดผม

ห้องยา

ห้องขายของ

ซึ่งห้องต่าง ๆ เหล่านั้นล้วนเป็นห้องที่จัดเหมือนย้อนยุคไปยังอดีตวันวานที่หายากแล้วในปัจจุบันนี้

 



   

       ทางรีสอร์ตยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องสัมมนา ห้องบอลลูน ห้องอาหาร บาร์ไว้นั่งดริ๊งอย่างกลางคืนด้วยนะคะ สำหรับห้องอาหารของที่นี้จะปิดเวลา 22.00 น.นะคะ รวมถึงมีบริการอื่น ๆ เช่น บริการซักรีด Wi-fi ทุกห้อง



          สำหรับห้องพักของ Yoko RiverKwai Resort  ที่นี้ก็มีให้เลือกหลายแบบตามความชอบของลูกค้าเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ห้องยุโรป

ห้องโรมัน

ห้องพักบนต้นไม้ ห้องแบบครอบครัว ซึ่งมีตั้งแต่เริ่มต้นราคา 600 บาทเลยค่ะ



          ตรงนี้เป็นสะพานที่ข้ามไปยังบ้านต้นไม้ค่ะ ซึ่งคนนิยมมาถ่ายรูปกันมาก จะมีการจำลองรูปมือโอบอุ้มสะพานคล้าย ๆ ที่เวียดนามเลยค่ะ



          เพลิดเพลินกับการเที่ยวไป พักไป ที่ Yoko RiverKwai Resort ใครมาเที่ยวกาญจนบุรี ก็สามารถแวะพักที่นี้ได้นะคะ

yoko river kwai resort yoko river kwai resort pantip yoko resort kanchanaburi yoko riverkwai resort รีวิว yoko riverkwai resort เบอร์โทร yoko river kwai resort กาญจนบุรี yoko river kwai resort kanchanaburi โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (yoko river kwai resort) รีสอร์ทกาญจนบุรี รีสอร์ทกาญจนบุรี ริมน้ำ รีสอร์ทกาญจนบุรี pantip รีสอร์ทกาญจนบุรี มีเครื่องเล่น รีสอร์ทกาญจนบุรี ราคาถูก รีสอร์ทกาญจนบุรี ไทรโยค รีสอร์ทกาญจนบุรี ติดแม่น้ํา รีสอร์ทกาญจนบุรี มีสระว่ายน้ํา รีสอร์ทกาญจนบุรี แพ รีสอร์ทกาญจนบุรี สุนัขพักได้ รีสอร์ทกาญจนบุรี รีวิว รีสอร์ทกาญจนบุรี มีสวนน้ํา รีสอร์ทกาญจนบุรี agoda ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ ที่พักกาญจนบุรี เล่นน้ําได้ ที่พักกาญจนบุรี แพ ที่พักกาญจนบุรี ไทรโยค ที่พักกาญจนบุรี ปิ้งย่างได้ ที่พักกาญจนบุรี agoda ที่พักกาญจนบุรี adventure ที่พัก กาญจนบุรี airbnb ที่พัก แพ กาญจนบุรี agoda
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้