รีวิวร้านอาหารคีรีมันตรา กาญจนบุรี อาหารอร่อย วิวสวย

Last updated: 17 ส.ค. 2563  |  26186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวร้านอาหารคีรีมันตรา กาญจนบุรี อาหารอร่อย วิวสวย

รีวิวร้านอาหารคีรีมันตรา กาญจนบุรี อาหารอร่อย วิวสวย

 

 



        ร้านอาหารแนะนำในการเที่ยวกาญจนบุรี ที่นับว่าได้รับความนิยมของคนในท้องที่และนักท่องเที่ยว นักเดินทาง นั่นคือ ร้านอาหารคีรีมันตรา กาญจนบุรี ซึ่งตั้งอยู่หมู่ 4 ถนนแสงชูโต ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง กาญจนบุรี  นอกจากที่นี้จะเป็นรีสอร์ทให้คนมาพักแล้ว ยังเปิดเป็นร้านอาหาร และนับว่ารสชาติอาหารค่อนข้างเด็ดจริง ๆ  รวมถึงวิวสวย ที่คุณสามารถนั่งกินข้าวไปพร้อมดูวิวเขาที่กว้างใหญ่ออกไป

 
        การตกแต่งภายนอกของร้านอาหารที่นับว่าเรียบหรู และดูดี ซึ่งด้านหน้าของร้านอาหารนั้นจะเป็นทางเข้าสู่ร้านอาหาร แล้วติดด้วยเรือนกระจกใสโครงสร้างเหล็กสีดำที่ออกแบบเป็นร้านคาเฟ่ เบอร์เกอรี่ ที่น่าเข้าไปนั่งจิบกาแฟสักหน่อย

          ภายในร้านอาหารคีรีมันตรา กาญจนบุรี จะมีโซนโต๊ะนั่งทั้งภายนอกที่สามารถรับลมชมวิวทิวเขาที่ทอดยาว ตกกับสีเขียวขจีของทุ่งหญ้า และการตกแต่งของร้านอาหารแห่งนี้ ทำให้สวยงามมากขึ้น

         

        

          ส่วนสำหรับโซนข้างในนั้น จะเป็นห้องแอร์ที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำมากทีเดียว และมีโต๊ะนั่งมากมาย

          สำหรับเมนูของร้านอาหารคีรีมันตรา กาญจนบุรี ค่อนข้างมีเมนูอาหารที่หลากหลาย และล้วนตกแต่งให้น่าทานทั้งนั้นค่ะ อย่างเช่น
         

       

   

         

      

        ห่อหมกโบราณราคา 165 บาท มีความเผ็ดกำลังดี และมีกลิ่นหอมออกมา รสชาติอร่อยมากทีเดียว

          แกงส้มไข่ชะอม รสชาติเปรี้ยวหน่อย ๆ

          ยำปลาเมี่ยงทับทิมทอด ราคา 320 บาท ปลาเมี่ยงที่ทคลุกเคล้าด้วยน้ำยำที่เปรี้ยว ๆ เผ็ด ๆ ภายนอกกรอบนุ่มใน หั่นเป็นชิ้นบาง ๆ พอดีคำ

          ตกท้ายด้วยเค้กที่แป้งนุ่ม หอมอร่อยค่ะ

          เมื่อฟูได้กินข้าวเรียบร้อยแล้ว ก็ขอไปเดินชมวิวสักหน่อย วิวสวย ๆ ของทางร้านอาหารคีรีมันตรา ทำให้ชิวมากขึ้น

         

         ถ่ายรูปบนถนนที่ตัดด้วยทุ่งหญ้า และเทือกเขา

         

         

          นั่งชิวมองวิวริมแม่น้ำ

          

          ชมดอกไม้สวย ๆ บานสะพรั่ง

          เดินถ่ายรูปบริเวณทางเดินป่าไผ่
           ร้านอาหารคีรีมันตรา กาญจนบุรี นี้ครบรสมากจริง ๆ ค่ะ ถือว่าเป็นร้านอาหารที่ฟูแนะนำเลยค่ะ หากใครมาเที่ยวกาญจนบุรี ห้ามพลาดมาแวะกินข้าวที่ร้านอาหารคีรีมันตรา กาญจนบุรี นะคะ

เวลาเปิด-ปิด : 10.00-22.00 น.

การเดินทางมาร้านอาหารคีรีมันตรา กาญจนบุรี : ขับรถบนถนนเลี่ยงเมืองกาญจนบุรีแล้วเข้าสู่ถนนแสงชูโต

คีรีมันตรา กาญจนบุรี คีรีมันตรา กาญจนบุรี ที่พักราคา คีรีมันตรา เจ้าของคือใคร คีรีมันตรา pantip คีรีมันตรา เขาใหญ่ คีรีมันตรา ราคา คีรีมันตรา รีวิว คีรีมันตรา เมนู ราคา คีรีมันตรา เมนู คีรีมันตรา เจ้าของ คีรีมันตรา กาแฟ คีรีมันตรา แผนที่ คีรี มัน ตรา กาญจนบุรี pantip คีรี มัน ตรา รีวิว pantip คีรีมันตรา wongnai ร้านอาหารกาญจนบุรี pantip ร้านอาหารกาญจนบุรี ริมน้ํา ร้านอาหารกาญจนบุรี ห้อยขา ร้านอาหารกาญจนบุรี อร่อย ร้านอาหารกาญจนบุรี แนะนํา ร้านอาหารกาญจนบุรี ท่าม่วง ร้านอาหารกาญจนบุรี ราคาถูก ร้าน อาหาร เช้า กาญจนบุรี pantip ร้าน อาหาร อร่อย กาญจนบุรี pantip ร้าน อาหาร ญี่ปุ่น กาญจนบุรี pantip ร้าน อาหาร ท่าม่วง กาญจนบุรี pantip review ร้าน อาหาร กาญจนบุรี ร้าน อาหาร กาญจนบุรี wongnai
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้