ไปเกาหลีช่วงไหนดี

Last updated: 18 ก.ย. 2562  |  902 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไปเกาหลีช่วงไหนดี

ฤดูใบไม้ผลิ (Spring)
         จะเริ่มต้นช่วงเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม  เป็นช่วงอากาศกำลังเย็นสบาย ไม่หนาวเกินไป ไม่ร้อนเกินไป บางครั้งอาจเห็นดอกซากุระบานเหมือนญี่ปุ่นก็ได้ค่ะ ให้ความสวยงามไปอีกแบบ โดยมีอุณหภูมิเฉลี่ย 10-20 องศาค่ะ

ฤดูร้อน (Summer)

        จะเริ่มเดือนมิถุนายนจนถึงต้นเดือนกันยายน โดยจะมีอุณหภูมิสูงกว่า 20 องศา โดยมีอุณหภูมิเฉลี่ยถึง 22-38 องศา ซึ่งช่วงที่อากาศร้อนที่สุดคือ ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมจนถึงกลางเดือนสิงหาคม ในช่วงนี้จะมีส่วนลดหรือโปรโมชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็นค่าตั๋วเครื่องบิน ที่พัก โรงแรม ต่างๆที่ราคาถูกเลยทีเดียวค่ะ

ฤดูใบไม้ร่วง (Autumm)

        ฤดูนี้เริ่มปลายเดือนกันยายนจนถึงเดือนพฤจิกายน เป็นช่วงที่อากาศน่าท่องเที่ยวที่สุดโดยเฉพาะในเดือนตุลาคม โดยอุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ 10-20 องศา ถือว่าอากาศกำลังเย็นสบายที่คนไทยชอบพอดีค่ะ และยังมีใบไม้จะเปลี่ยนสีเป็นสีสันสดใสสีทองและสีแดงไปทั่วประเทศอีกด้วย

ฤดูหนาว (Winter)

        ฤดูหนาวจะเริ่มเดือนธันวาคมไปจนถึงกุมภาพันธ์ ซึ่งอากาศจะหนาวเย็นและแห้ง จนถึงมีหิมะและฝน เป็นฤดูที่นักท่องเที่ยวชอบมาเที่ยวเช่นกัน เพราะจะได้ความโรแมนติกจากซีรี่ส์ในเกาหลี โดยอุณหภูมิเฉลี่ย -5 องศาถึง 20 องศาค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้