สถานที่ท่องเที่ยวเมืองจินแฮ ในเกาหลี

Last updated: 4 ก.ย. 2562  |  1347 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวเมืองจินแฮ ในเกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวเมืองจินแฮ ในเกาหลี

         เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องดอกพตโก๊ะ ซึ่งมีต้นพตโก๊ตมากมายกว่า 2 แสนต้นในเมือง ยามที่บานสะพรั่งจะเต็มไปด้วยดอกพตโก๊ะสีชมพูสวยงาม และโรแมนติกเป็นอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีทีเดียวค่ะ ซึงเมืองแห่งนี้จะมีชื่อเสียงและโด่งดังในเทศกาลดอกพตโก๊ะ ที่จักขึ้นประจำทุกปีในวันที่ 1-10 เมษายน สำหรับการเดินทางมายังเมืองจินแฮนั้น สามารถนั่งบัสจากกรุงโซล (Seoul Nambu Bus Terminal) สายที่ไปเมืองจินแฮ Jinhae จากชานชาลาที่ 17 ไปลง Jinhae Intercity Bus Terminal ใช้เวลา 4.20 ชม. โดยจุดสำคัญในการเดินชมเมืองนี้คือ

คลองยอชวาซอน (Yeojwacheon Stream)

         คลองแห่งนี้จะน้ำใสและตื้น มีต้นพตโก๊ะปลูกเรียงรายริมคลองตลอดแนวยาวกว่า 1 กม. ด้านล่างจะมีดอกคาโนล่าและดอกไม้สีขาวขนาบลำคลองยาว แล้วตกตแงเพิ่มด้วยร่มสีฉูดฉาด ซึ่งนับว่าสวยงามและโรแมนติดทีเดียวค่ะ โดยสามารถเดินตามถนน Jungwon-ro หรือ Jungwonseo-ro จากวงเวียน 8 แยก

สถานีรถไฟคยองฮวา (Gyeonghwa Station)

          บริเวณข้างๆรถไฟนี้จะมีอุโมงค์ที่เต็มไปด้วยพตโก๊ะยาวกว่า 800 เมตร ซึ่งรถไฟจะวิ่งผ่านอุโมงค์นี้ทำให้กลายเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวมาถ่ายรูปสวยๆเลยค่ะ โดยสามารถนั่งรถบัสสาย 307, 315, 317, จากอีกฝั่งของสถนีรถไฟ Jinhae มาลงป้าย Gyeonghwa Station

Jehwangsan Park

        เป็นสวนที่อยู่บนเนินเขา Jehwangsan ซึ่งสามารถเข้าไปชมวิวทิวทัศน์ได้ด้วยวิธีนั่งรถลาก Monorail Car หรือสามารถเดินขึ้นบันไดกว่า 365 ขั้น โดยสามารถเข้าไปชมวิวชั้นบนสุดบนตึก Jinhae Tower ซึ่งจะเห็นวิวทิวทัศน์เมืองจินแฮแบบพาโนราม่าได้เลยค่ะ โดยสามารถเดินทางมายังสวนแห่งด้วยการเดินจากวงเวียน 8 แยกมาตามถนน Pyeonbaek-ro ประมาณ 110 เมตรเท่านั้นค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้