สถานที่ท่องเที่ยวโซลแกรนด์พาร์คในเกาหลี

Last updated: 30 ก.ค. 2562  |  1070 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวโซลแกรนด์พาร์คในเกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวโซลแกรนด์พาร์คในเกาหลี

       โซลแกรนด์พาร์ค (Seoul Grand Park) เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 5 พันไร่ ที่แบ่งออกเป็นสวนย่อยๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวนสัตว์โซล (Grand Park Zoo) สวนสัตว์ Seoul Zoo พิพิธภัณฑ์ National Museum of Modern and Contemporary Art สวนดอกไม้ Theme Garden สวนพฤกษศาสตร์ และอื่นมากมายๆ มาดูกันดีกว่าค่ะมีอะไรบ้าง

สวนสนุกโซลแลนด์ (Seoul land)

         เป็นสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นมากมายกว่า 50 ชนิดที่แตกต่างกันไป โดยเหมาะสำหรับเด็กจนถึงวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็น บ้านผีสิง เรือไวกิ้ง รถไฟเหาะ สวนน้ำ ลานหิมะ โรงหนังสามมิติและสี่มิติ ไปจนถึงโรงหนังแบบ 360 องศากันเลยทีเดียวค่ะ สำรหับการเดินทางมายังสวนสนุกโซลแลนด์นั้น สามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 4 มาลงสถานี Seoul Grand Park ทางออก 1 หรือ 2 หรือ 3

 

สวนสัตว์โซลแกรนด์พาร์ค (Seoul Zoo in Seoul Grand Park)

         เป็นสวนสัตว์แห่งแรกในกรุงโซล สร้างขึ้นในปีค.ศ. 1909 ซึ่งมีสัตว์ป่าจำนวนมากกว่า 3000 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ป่าที่หายาก ได้แก่ เสือขาว สิงโต นกอินทรีย์ ลิงอุรังอุตัง หรือสตัว์ป่าอีกมากมายให้เยี่ยมชม โดยมีค่าเข้าชม 5000 เยน สำหรับการเดินทางมายังสวนสัตว์โซลแกรนด์พาร์ค สามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 4 มาลงสถานี Seoul Grand Park ทางออก 1, 2 หรือ 3

เวลาเปิด-ปิด 9.00-19.00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้