สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านอัพกูจอง

Last updated: 3 ก.ค. 2562  |  2869 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านอัพกูจอง

สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านอัพกูจอง

สวนโทซาน (Dosan Park)

            เป็นสวนสาธารณะมีพื้นที่กว่า 29,974 ตารางเมตร ที่จัดขึ้นในปีค.ศ. 1973 ซึ่งใช้สำหรับเป้นอนุสรณ์สถานแก่โทซาน อัน ชางโฮ หรือรู้จักในนามปากกาว่า โทซาน ผู้นำขบวนเรียกร้องอิสระภาะของเกาหลี โดยได้รวบรวมชีวประวัติ รูปภาพ จดหมาย และเอกสารต่างๆไว้ นอกจากนี้บริเวณนี้มีต้นไม้เปลี่ยนสีสวยงามเหลือ ส้ม แดง เขียว สวยงามในช่วงฤดูใบไม้ร่วงด้วยค่ะ สำหรับการเดินทางมายังสวนโทซานนั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 3 มาลงสถานี Apgujeong ทางออก 3 แล้วเดินประมาณ 100 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าถนน Eonju-ro 159-gil แล้วเดินต่ออีก 600 เมตร

 

ถนนช้อปปิ้งของดำดง (Cheongdam-dong Fashion Street)      
            เป็นย่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม เช่น Louis Vuitton, Prada, Cartier, Burberry ใครที่ชอบช้อปปิ้งสินค้าแบรนดืเนมต้องพลาดไม่ได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร บาร์ เคเฟ่อีกด้วย จึงคึกคักในเวลากลางคืนเช่นกัน สำหรับการเดินทางมายังถนนช้อปปิ้งของดำดงสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 7 มาลงสถานี Cheongdam ทางออก 8 หรือ 9

 
ถนนช้อปปิ้งอัพกูจอง (Apgujeong Rodeo Street)

            เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมระดับ Hi-END ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับ ในหลายแบรนด์ชื่อดังเช่น MCM, Coach, Prada, UNIQLO, Salvatore, Ferragamo, Escada, Louis Vuitton และอีกหลายแบรนด์เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีเส้น Rodeo Street ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งแลนด์มาร์คและมีห้าง Galleria Department Store เป็นห้างที่โด่งดังที่สุดเลยทีเดียวค่ะ สำหรับการเดินทางมายังถนนช้อปปิ้งอัพกูจองสามารถนั่งรถไฟใต้ดิน Bondang มาลงสถานี Apgujeong Rodeo ทางออก 5, 6 หรือ 7

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้