สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านฮงแด

Last updated: 25 มิ.ย. 2562  |  709 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านฮงแด

พิพิธภัณฑ์สามมิติ (Trick eye Museum)

                เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากชาวเกาหลีและนักท่องเที่ยว เป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงแกลเลอรี่ศิลปะและภาพวาด โดย “ตร็องป์ L’Oeil” โดยจุดเนจะนำเสนองานศิลป์ในแบบ Trick of the Eye ซึ่งเป็นศิลปะแบบทรอมพลุยล์ ใครที่ชอบถ่ายรูป โพสต์ท่าต่างๆ คงไม่พลายสถานที่แห่งนี้ สำหรับการเดินทางมายัง Trick eye Museum สามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 มาลงสถานี Hongik University ทางออก 9 แล้วเจอสี่แยกเลี้ยวซ้ายมายังถนน Hongik-ro แล้วเลี้ยวขวาแยก 2 เข้าซอย Hongik-ro 3-gil ประมาณ 400 เมตร

 

บ้านสี่ฤดู (Four Season House)

                หรือเรียกว่า 4 season House โดยเปิดเป็นทางการในวันที่ 30 พ.ค. ค.ศ. 2008 ซึ่งบ้านสี่ฤดูนี้เป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีย์ดังหลายเรื่อง แล้วต่อมากลายเป็นร้านคาเฟ่ที่มีบรรยากาศค่อนข้างชิลเลยทีดียวค่ะ มีการตกแต่งที่น่ารักด้วยต้นไม้ ดอกไม้ตามฤดูกาล ทำให้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวและชาวเกาหลีมายังสถานที่แห่งนี้ สำหรับการเดินทางมายังบ้านสี่ฤดูนั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 6 มาลงสถานี Sangsu ทางออก 1 หรือ 2 แล้วเดินมาตามถนน Wausan-ro เดินจนถึงสี่แยก แล้วเลี้ยวขวามายังถนน Wausan-ro 14-gil ประมาณ 300 เมตร



ถนนหมูย่างเกาหลี (Hongik Sutbul Galbi)

                บริเวณนี้จะเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟมากมาย รวมถึงผับบาร์ จะมีร้านหมูย่างชื่อดังของเกาหลีมากมาย ที่การันตรีด้านรสชาติได้เป็นอย่างดี โดยจะเป็นร้านหมูย่างออกแนวลูกทุ่งนิดๆ ไม่มีแอร์ บางร้านก็เป็นเพียงร้านเล็กๆ แต่ละร้านนั้นจะมีลูกค้าแน่นเต็มตลอด ซึ่งเมนูจะมีความคล้ายกันไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เครื่องใน และหนังหมูย่าง ซุปหรือเครื่องเคียง รวมถึงเบียร์ เหล้าก็มี สำหรับการเดินทางมายังถนนหมูย่างเกาหลีนั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 สถานี Hongik University ทางออก 8 เดินเข้าซอยจนถึงวนเวียน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้