สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านอิแทวอน

Last updated: 4 ก.ย. 2562  |  2008 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านอิแทวอน

สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านอิแทวอน

พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติเกาหลี (National Museum of Korea)

        เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ที่รวบรวมโบราณวัตถุและผลงานทางประวัติศาสตร์ทั่วเอเชียกว่า 18,000 ชิ้น ซึ่งเล่าเรื่องตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบัน ตัวอาคารแห่งนี้จะถูกออกแบบแบบสไตล์โมเดิร์น และมี น้ำตกมั

กร อยู่บริเวณด้านหน้พิพิธภัณฑ์ อีกทั้งยังสามารถมองเห็น Seoul Tower บริเวณด้านหลังอาคาร สำหรับการเดินทางมายังพิพิธภัณฑ์แห่งชาติเกาหลีนั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 4 มาลงสถานี Ichon ทางออก 2


อนุสรณ์สถานแห่งสงครามเกาหลี (War Memorial of Korea)

         สถานที่แห่งนี้เคยเป็นที่ตั้งของทหารราบเกาหลี ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนแปลงมาเป็นพิพิธภัณฑ์รวบรวมประวัติศาสตร์ของการต่อสู้รบในสงครามเกาหลี โดยเฉพาะสงครามเกาหนีเหนือและเกาหลีใต้ โดยรวบรวมอาวุธจริง หลักฐาน และวัตถุต่างๆที่หลงเหลือ ซึ่งสามารถเห็นอนุสาวรีย์สองพี่น้อง (Statue of Brothers) ซึ่งเป็นสัญลักษณืของความขัดแย้งในอุดมการณ์การเมืองที่แตกต่างกัน  สำหรับการเดินทางมายังอนุสรณ์สถานแห่งสงครามเกาหลีสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 4 มาลงสถานี Samgakji ทางออก 11 หรือ 12 แล้วเดินมาตามถนน Itaewon-ro

 

ตลาดอิแทวอน (Itaewon)

       เป็นแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยมีร้านค้า รวบรวมเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และมีร้านอาหารมากมาย อารมคล้ายข้าวสารในบ้านเรา แล้วมีนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศมาท่องเที่ยวบริเวณนี้เป็นจำนวนมาก ในเวลากลางคืนนั้นบริเวณนี้ยังเปิดเป็นบาร์ให้นักท่องเที่ยวอีกด้วย สำหรับการเดินทางมายังตลาดอิแทวอนนั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 6 มาลงสถานี Itaewon ทางออก 1 หรือ 4

               

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้