แหล่งท่องเที่ยวในคาวากุชิโกะ (Kawaguchiko)

Last updated: 2 พ.ค. 2562  |  786 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แหล่งท่องเที่ยวในคาวากุชิโกะ (Kawaguchiko)

แหล่งท่องเที่ยวในคาวากุชิโกะ (Kawaguchiko)

                คาวากุชิโกะอยู่ใกล้ๆโตเกียว และเป็นหนึ่งในทะเลสาบทั้งห้าแห่งรอบภูเขาไฟภูจิ ซึ่งคุณสามารถเดินทางมาชมความสวยงามของภูเขาไฟฟูจิได้ในสถานที่แห่งนี้ ซึ่งการเดินทางมายังคาวากุชิโกะนั้นสามารถนั่งรถไฟ JR จากสถานี Shinjuku ไปลงสถานี Otsuki จากนั้นก็เปลี่ยนรถไฟ Fujikyu Railway ไปยังสถานี Kawaguchiko ซึ่งใช้เวลาเดินทางทั้งหมดประมาณ 2 ชั่วโมง ด้วยค่าใช้จ่ายประมาณ 3,390 เยน หรือจะเลือกนั่งรสบัสจากชินจูกุมายังคาวากุชิโกะก็ได้ ซึ่งใช้เวลาเดินทางไม่แตกต่างกัน แต่รสบัสอาจเสี่ยงต่อวันที่รถติดได้ค่ะ ผู้ถือบัตร JR Pass ขึ้นฟรีค่ะ (JR Pass คืออะไร) ที่นี้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

ทะเลสาบคาวากุชิโกะ

            ทะเลสาบคาวากุชิโกะ คุณสามารถล่องเรือรอบๆเพื่อชมบรรยากาศในทะเลสาบแห่งนี้ ซึ่งในวันที่อากาศปลอดโปร่งคุณสามารถเห็นวิวความสวยงามภูเขาฟูจิได้เลยทีเดียว นับว่าหากใครต้องการชีวิต Slow life ก็อย่าลืมล่องเรือชมบรรยากาศรอบๆได้เลยนะคะ



เจดีย์ชูเรโต (Chureito Pagoda)

                หากต้องการชมเจดีชูเรโต ควรที่จะลงสถานี Shimoyoshida เป็นสถานีก่อนที่จะถึงปลายทางสถานีคาวากุชิโกะประมาณ 4 สถานี จากนั้นสามารถเดินเท้าประมาณ 15 นาที แล้วขึ้นบันได 397 ขั้นเพื่อไปถึงเจดีย์ชูเรโต แม้จะเหน็ดเหนื่อยจากการขึ้นบันได แต่เมื่อคุณมาถึงยังเจดีย์ชูเรโตนี้ คุณจะเห็นความสวยงามของเจดีย์ดีสีแดง มีภูเขาฟูจิอยู่เบื้องหลัง จนคุณรู้สึกถึงความคุ้มค่าเลยทีเดียว บริเวณแห่งนี้นับว่าเป็นไฮไลท์เลยทีเดียว ที่เราจะเห็นภาพโฆษณาต่างๆจากที่ขุดชมวิวนี้



Fuji Shibazakura Festival

                หากใครมาช่วงกลางเดือนเมษายน-ต้นเดือนมิถุนายน สามารถเข้ามาในช่วงเทศกาลชมชิบะซากุระ (Fuji Shibazakura Festival) ซึ่งจะเห็นดอกชิบะซากุระบานสะพรั่งสวยงามทั่วทุ่งสีชมพุและสีขาว โดยมีภูเขาฟูจิอยู่เบื้องหลัง ซึ่งมีความสวยงามมากเลยทีเดียวค่ะ

Kachi Kachi Ropeway

                กระเช้า Kachi Kachi Ropeway สามารถขึ้นกระเช้าเพื่อไปบนยอดเขาเท็นโจ เพื่อชมทะเลสาบคาวากุชิโกะ และภูเขาไฟฟูจิในมุมสูง โดยด้านบนมีจุดไฮไลท์วิวทิวทัศน์ภูเขาไฟฟูจิคู่กับกระต่ายขาว และระฆังเท็นโจ (Bell of Tenjo) ซึ่งมีความเชื่อว่าใครสั่นระฆังนี้จะสมหวังในความรัก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้