แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในซอร์เรนโต

Last updated: 12 มิ.ย. 2563  |  1349 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในซอร์เรนโต

แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในซอร์เรนโต

     ซอร์เรนโตเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่มีบรรยากาศชิว ๆ ติดกับชายฝั่งริมทะเล ชายฝั่ง Amalfi Coast เหมาะเป็นเมืองพักตากอากาศในสไตล์ Slow life และนับว่าเป็นอีกเมืองหนึ่งในอิตาลีที่มีมนต์เสน่ห์ การเดินทางในเมืองซอร์เรนโตนั้นจึงสามารถใช้วิธีเดินเท้าได้ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในซอร์เรนโตมีดังนี้

เที่ยวในจตุรัส Piazza Tasso

    ซึ่งเป็นจตุรัสใจกาลงเมือง เป็นศูนย์กลางทุกอย่างของร้านอาหาร ร้านค้า วิวสวย ๆ ซึ่งเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เดินทางมาเมืองซอร์เรนโต ในจตุรัสแห่งนี้จะมีอนุสาวรีย์ผู้เป็นนักบุญประจำเมืองซอร์เรนโต คือ Saint Antonino และอนุสาวรีย์ของกวีอิตาลี คือ Torquato Tasso

โบสถ์ Sorrento Cathedral

    โบสถ์นี้จะมีหอระฆังสูงเด่นเป็นสัญลักษณ์ของโบสถ์ และเป็นโบสถ์ประจำเมืองซอร์เรนโต ภายในโบสถ์ตกแต่งด้วยหินอ่อนที่มีความสวยงาม ซึ่งโบสถ์นี้อยู่ในเขตเมืองเก่า Historic Centre

ถนน Via San Cesareo

     เป็นถนนช้อปปิ้งที่เด่นในเรื่องผลิตภัณฑ์จากมะนาว หากใครต้องการซื้อผลิตภัณฑ์มะนาว สามารถหาซื้อได้ที่ถนนสายนี้ไม่ยากนัก สินค้าที่มีชื่อเสียงคือ เหล้ามะนาว Limoncello นอกจานี้ยังมีซ็อกโกแลตมะนาว คุกกี้รสมะนาว และผลิตภัณฑ์อื่นมากมาย

ท่าเรือ Maria Piccola

        ท่าเรือนี้มีบรรยากาศชายทะเล โดยมีชายหาด Peter’s Beach ให้เราเพลิดเพลินกับสไตล์ Slow life นอกจากนี้ยังสามารถเห็นบ้านเรือนในเมืองซอร์เรนโตเรียงรายอย่างสวยงาม ซึ่งท่าเรือนี้สามารถนั่งเรือไปยังเกาะคาปรีได้


เที่ยวคาปรี สวรรค์บนเมดิเตอร์เรเนียมในอิตาลีคลิ๊กที่นี่

เที่ยวเปรูจา เมืองซ็อกโกแลตอิตาลีคลิ๊กที่นี่

เที่ยวอิตาลีช่วงไหนดีคลิ๊กที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้