5 แหล่งช้อปปิ้งของเบรนเนมในเกาหลี

Last updated: 17 ก.พ. 2563  |  18618 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 แหล่งช้อปปิ้งของเบรนเนมในเกาหลี

5 แหล่งช้อปปิ้งของเบรนเนมในเกาหลี

ดงฮวา ดิวตี้ฟรี (Dongwha Duty Free Shop)

            แหล่งช้อปปิ้งของแบรนด์เนมยิดฮิตที่คัดสรรสินค้าที่ขายที่ดีสุดในโลกเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษีแบรนด์เนมในย่านใจกลางกรุงโซล โดยมีสินค้าแบรนด์ดังกว่า 250 แบรนด์ ได้แก่ Hermes, LOUIS Vuitton, Gucci, Bvlgari, Ferragamo, Zegna และสินค้าแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม เครื่องสำอางค์ และสินค้าหนังต่างๆ โดยราคาถูกกว่าเมืองไทยและยังมียี่ห้อที่ไม่ได้นำเข้ามายังประเทศไทย โดยนักท่องเที่ยวจะต้องนำพาสปอร์ตและตั๋วเครื่องบินในการซื้อสินค้ามาด้วย ซึ่งสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 5 มาลงสถานี Gwanghwamun ทางออก 6



ถนนช้อปปิ้งของดำดง (Cheongdam-dong Fashion Street)

          เป็นย่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมในย่านอัพกูจอง กรุงโซล เมีสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton, Prada, Cartier, Burberry ใครที่ชอบช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมต้องพลาดไม่ได้เลยค่ะ สามารถเดินช้อปปิ้งได้ตั้งแต่สี่แยกตรงสถานีรถไฟใต้ดินนถึงห้างสรรพสินค้า Galleria นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร บาร์ เคเฟ่อีกด้วย จึงคึกคักในเวลากลางคืนเช่นกัน สำหรับการเดินทางมายังถนนช้อปปิ้งของดำดงสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 7 มาลงสถานี Cheongdam ทางออก 8 หรือ 9



นูนสแควร์ (Noon Square)

         เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลก ในย่านตลาดเมียงดง กรุงโซล ไม่ว่าจะเป็น H&M , ZARA, Steve Madden, Mango และยังมีร้านอาหารอีกมากมาย โดยสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 4 มาลงสถานี Myeong-dong ทางออก 6 แล้วเดินต่อประมาณ 400 เมตรเข้ามาทางตลาดเมียงดงแยก 5 โดยเลี้ยวไปยังถนน Myeongdong-gill



ถนนคังนัม (Gangnam-daero)

      ถนนคังนัม ในกรุงโซล จะเป็นถนนที่เต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์ต่างๆมากมาย เช่น ไนกี้ UNIQLO GIORDANO Samsung Nikon Canon ที่มีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กล้องถ่ายรูป หรืออุปกรณืมือถือต่างๆ จึงเต็มไปด้วยผู้คนมากมายโดยเฉพาะเวลากลางคืน สำหรับการเดินทางมายังถนนคังนัมนั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 สถานี Gangnam ทางออก 10 หรือ 11 



ล็อตเต้ (Lotte Town)

       เป็นอีกแห่งที่รวบรวมสินค้าแบรนด์เนมหรูหลายยี่ห้อมากมายในย่านตลาดเมียงดง กรุงโซล ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ รองเท้า กระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Chanel, Louis Vuitton นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของสตาร์อเวนิว (Star Avenue) ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรี่เกาหลีทั้งหลาย และสถานที่แห่งนี้สามารถเชื่อมไปยัง  Lotte Young Plaza ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมเสื้อผ้าวัยรุ่น สำหรับการเดินทางมายังสถานที่แห่งนี้สามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 มาลงสถานี Euljiro 1-ga

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้