สถานที่ท่องเที่ยวเมืองพาจูในเกาหลี

Last updated: 12 ก.ค. 2562  |  2263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวเมืองพาจูในเกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวเมืองพาจูในเกาหลี

             เมืองพาจูนั้น อยู่ในเมืองอินชอน (Inheon) ในประเทศเกาหลี ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองพาจูมีดังนี้

หมู่บ้านอังกฤษ (English Village Poju Camp)

            หมู่บ้านอังกฤษแห่งนี้ตั่งขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ชาวเกาหลีได้ฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษที่ไม่ต้องไปเรียนที่ต่างประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลเกาหลี เปิดให้บริการตั้งแต่ค.ศ. 2006 ซึ่งจำลองทั้งอาคารเรียน ร้านอาหาร และสถาปัตยกรรมอื่นๆที่เหมือนประเทศอังกฤษเลยทีเดียว หมู่บ้านอังกฤษแห่งนี้จึงดึงดูดนักท่องเที่ยวและชาวเกาหลีให้มาท่องเที่ยวตามแบบสไตล์อังกฤษ โดยตึกราวนั้นถูกออกแบบคล้ายอังกฤษเลยทีเดียวค่ะ สำหรับการเดินทางมายังหมู่บ้านอังกฤษนั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 หรือสาย 6 มาลงสถานี Hapjeong ทางออก 1 แล้วนั่งรถบัสสาย 2200 มาลงป้าย Paju English Village ประมาณ 1 ชั่วโมง

 

หมู่บ้านโพรวองซ์ (Provence Village)

            เป็นหมู่บ้านที่อยู่ติดชายแดนของเกาหลีเหนือ จังหวัดคยองกี ในประเทศเกาหลีใต้  ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวและชาวเกาหลีให้หลงใหลด้วยการออกแบบสไตล์ยุโรป  ซึ่งถูกแบบคล้ายตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส หรือเรียกอีกชื่อว่าหมู่บ้านลูกกวาดค่ะ เพราะเต็มไปด้วยสีสันของตึกราวบ้านช่องที่สดใส ไม่ว่าจะถ่ายรูปตรงไหนก็สวยเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังมีร้านค้า ร้านอาหารอีกมาหมายให้มาช้อปปิ้งกันได้อีกด้วย ในเวลากลางคืนนี้หมู่บ้านโพรวองซ์ จะประดับประดาด้วยไฟสีสันต่างๆทำให้เส้นนี้มีความโรแมนติกมากค่ะ สำหรัยการเดินทางมายังหมู่บ้านโพรวองซ์นั้น สามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 หรือสาย 4 มาลงสถานี Hapjeong ทางออก 1 แล้วต่อรถบัสสาย 2200 มาลงป้าย Seongdong Intersection

 

หมู่บ้านศิลปะเฮรี (Heyri Art Valley)

            หรือ Heyri Artists Village หรือเมืองแห่งศิลปะ เนื่องจากที่นี้ได้รวบรวมศิลปะไว้ทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นจิตกรรม ประติมากรรม นักคิด หรือนักเขียนต่างๆ จึงมีทั้งพิพิธภัณฑ์ แกลลอรี่ สตูดิโอ ไว้โชว์ผลงานไว้เต็มไปหมด สำหรับการเดินทางมายังหมู่บ้านศิลปะเฮรีนั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 หรือสาย 6 มาลงสถานี Hapjeong ทางออก 1 แล้วนั่งรถบัสสาย 2200 มาลงป้าย Heyri ประมาณ 1 ชั่วโมง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้