สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านทาโรชูกิล

Last updated: 4 ก.ค. 2562  |  854 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านทาโรชูกิล

สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซล ย่านทาโรชูกิล

อะราวด์ เดอะ คอร์เนอร์ (around the corner)

            เป็นแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าของแบรนด์เนมเกาหลีและต่างชาติ โดยจะเป็นเสื้อผ้าที่หาไม่ได้จากที่อื่นๆ หรือเสื้อผ้าแปลกใหม่ ลุคใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นอื่นๆ เช่น หมวก รองเท้า ที่มีทั้งของผู้ชายและของผู้หญิงทีเดียว ใครต้องการของแบรนเนมที่ไม่ซ้ำใครสามารถมาหาซื้อได้ที่นี้เลยค่ะ การเดินทางมายังอะราวด์ เดอะ คอร์เนอร์ สามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 3 มาลงสถานี Sinsa ทางออก 8 แล้วเดินเลี้ยวซ้ายซอย 3 มาถนน Dosan-daero ประมาณ 700 เมตร

 

เอแลนด์ (A Land)

            เป็นแหล่งช้อปปิ้งแบรนด์ดังที่รู้จักกันเป็นอย่างดีของเหล่าขาช้อป สินค้าจะเป็นสินค้าแฟชั่นที่นำเทรนโดยจะมีทั้งสินค้าขอผู้หญิงและของผู้ชายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ กระเป๋า และสินค้าอีกมากมายที่ไม่ตกเทรนแน่นอนค่ะ สำหรับการเดินทางมายังเอแลนด์นั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 3 มาลงสถานี Apgujeong ทางออก 5 แล้วเดินประมาณ 580 เมตร

 

ถนนกาโรซูกิล (Garosu-gil)

            ถนนเส้นนี้จะเต็มไปด้วยร้านค้าแนวอาร์ตที่มีการออกแบบจากนักออกแบบที่มีชื่อเสียง ตลอดจนดีไซเนอร์อิสระของเกาหลี นับว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับเช่นกัน โดยถนนเส้นนี้มีความยาวประมาณ 700 เมตร ตลอดสองทางจะเต็มไปด้วยต้นแปะก๊วย ทำให้เป็นถนนที่มีความโรแมนติกเช่นกันค่ะ สำหรับการเดินทางมายังถนนกาโรชูกิลนั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 3 มาลงสถานี Sinsa ทางออก 8 เดินจนเจอตึก J-Tower แล้วเลี้ยวซ้ายก่อนถึงตึก

 

ไลนด์เฟรนคาเฟ่ (Line Friends Café & Store)

            ไลน์เฟรนด์คาเฟ่จะจำหน่ายสินค้า Line ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องเขียน เครื่องใช้ต่างๆ จุดเด่นของที่นี้จะตะวการณ์ตูนของ Line เช่น บราวน์(Brown) โคนี่ (Cony) เจมส์ (Jame) ให้เราสามารถถ่ายรูปเล่นได้ค่ะ สำหรับการเดินทางมายังไลนด์เฟรนคาเฟ่นั้นสามารถนั่งรถไฟใต้ดินสาย 3 มาลงสถานี Sinsa ทางออก 8 เลี้ยวซ้ายซอยที่ 3 มาถนน Dosan-daero 13-gil 400 เมตร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้