สถานที่ท่องเที่ยวฮิโระซากิ (Hirosaki)

Last updated: 31 พ.ค. 2562  |  834 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวฮิโระซากิ (Hirosaki)

สถานที่ท่องเที่ยวฮิโระซากิ (Hirosaki)

                เมืองฮิโระซากิ เป็นเมืองในจังหวัดอาโอโมริ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเคยเป็นหัวเมืองทางเหนือที่สำคัญในสมัยเอโดะ โดยมีศูนย์กลางการปกครองที่ปราสาทฮิโรซากิ การเดินทางมายังเมืองฮิโระซากินั้นสามารถนั่งรถไฟ JR Ou Line ขบวน Ltd.Exp.Tsugaru หรือ Resort Shirakami มาลงสถานี Hirosaki  ซึ่งนั่งจากสถานี Aomori โดยเมืองฮิโรซากิมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญคือ

ปราสาทฮิโระซากิ (Hirosaki Castle)

                ปราสาทฮิโระซากิ สร้างขึ้นในค.ศ. 1611 ซึ่งผู้ก่อสร้างนั้นคือตระกูลสึงารุ ต่อมาในสมัยระบอบโชกุน ปราสาทแห่งนี้จึงกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเมืองนี้ ปราสาทแห่งนี้ไม่เพียงเป็นศูนย์กลางการปกครองของเมืองฮิโระซากิเท่านั้น ยังมีต้นไม้นานาพันธุ์ที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นต้นซากุระที่มีมากถึง 2000 ต้น ทำให้ปราสาทแห่งนี้มีความงดงามมากโดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยปราสาทแห่งนี้ค่าเข้าชม 300 เยน การเดินทางมายังปราสาทฮิโรซากิสามารถรถบัส dotemachi loop bus ลงป้าย Shiyakusho-mae ได้เลยค่ะ

เวลาเปิด-ปิด 9.00-17.00 น.

หมู่บ้านซึการุ เนะบุตะ (Tsugaru Neputa Village)

                เป็นหมู่บ้านที่จัดแสดงเกี่ยวกับงานฝีมือท้องถิ่น และมีการจัดแสดงโคมไฟในเทศกาลเนะบุตะของเมืองฮิโระซากิ โดยจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 1-7 สิงหาคม นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงอาหารพื้นฐานของซึการุ โดยมีค่าเข้าชม 500 เยน การเดินทางมายังหมู่บ้านซึการุ เนะบุตะ สามารถนั่งบัส dotemachi loop bus ลงป้าย Bunka Center-mae

เวลาเปิด-ปิด  9.00-17.30 น

หมู่บ้านซามูไร (Samurai District)

                หากต้องการชมวิถีของชาวซามูไร หมู่บ้านซามูไรแห่งนี้เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม ซึ่งหมู่บ้านแห่งนี้เคยเป็นอีดตบ้านพักของซามูไรหลายหลังเลยทีเดียวค่ะ โดยมีค่าเข้าชม 300 เยนสำหรับบางหลังเท่านั้น การเดินทางมายังหมู่บ้านซามูไรนั้นสามารถเดินจากสถานีรถไฟมัตสึเอะ สาย Lake Line ได้เลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้