สถานที่ท่องเที่ยวในฮาโกเนะ (Hakone)

Last updated: 24 พ.ค. 2562  |  746 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวในฮาโกเนะ (Hakone)

สถานที่ท่องเที่ยวในฮาโกเนะ (Hakone)

       ฮาโกเน่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามตามธรรมชาติ ที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้เช่นกัน อีกทั้งยังเป็นแหล่งของบ่อน้ำพุร้อนที่คนญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวมากมาย จะมาอาบหรือแช่น้ำพุร้อนหรือออนเซ็นในเมืองฮาโกเนะแห่งนี้ จุดไฮไลท์ของการมาเมืองฮาโกเนะนี้คือ การมากินไข่ดำที่โอวาคุดานิ เพราะมีความเชื่อว่าอายุยืนอีก 7 ปี การเดินทางมาฮาโกเนะนั้น สามารถนั่งรถไฟ JR Tokaido Shinkansen มาลงสถานี Odawara แล้วต่อรถไปสถานี Hakone-Yumoto

โอวาคุดานิ (Owakudani)

       หุบเขาโอวาคุดานิ เป็นหุบเขาที่เกิดจากการปะทุของภูเขาฮาโกเนะ กว่า 3,000 ปีก่อน โดยจะมีบ่อน้ำแร่กำมะถันบริเวณนี้เป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้คนชอบมาต้มไข่ให้สุก ซึงไข่จะออกมาเป็นสีดำ ซึ่งมีความเชื่อกันว่า หากมาทานไข่ดำกำมะถัน ในหุบเขาโอวาคุดานิแห่งนี้ อายุจะยาวขึ้นอีก 7 ปีต่อ 1 ฟอง ในหุบเขาโอวาคุดานิยังสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งสามารถเพลิดเพลินต่อทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามได้เลย



ล่องเรือทะเลสาบอะชิ (Lake Ashi)

     ทะเลสาบอะชิ เป็นทะเลสาบที่เกิดจากหลุมปากปล่องภูเขาไฟฮาโกเนะ กว่า 3000 ปีเช่นเดียวกัน ซึ่งสามารถล่องเรือทะเลสาบอะชิเพื่อชมความสวยงามด้วยทิวทัศน์ที่มีภูเขาเล็กใหญ่สลับกันเรียงราย ซึ่งด้านบนของเรือจะมีดาดฟ้าให้นักท่องเที่ยวชมวิวได้ ซึ่งเรือชมทะเลสาบจะมี 4 ลำ คือ The Royal จะเป็นสีแดง เป็นเรือโจรสลัด The Frontier เป็นเรือสีขาว ที่แต่งคล้ายเรือรบอังกฤษ The Vasa จะเป็นเรือสีเขียว ที่แต่งเป็นเรือรบสวีเดน และ The Victory จะเป็นเรือสีน้ำตาล ที่แต่งคล้ายเรือรบอังกฤษโบราณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้