สถานที่ท่องเที่ยวฟุคุชิมะ (Fukushima)

Last updated: 24 พ.ค. 2562  |  615 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวฟุคุชิมะ (Fukushima)

สถานที่ท่องเที่ยวฟุคุชิมะ (Fukushima)

    เมืองฟุคุชิมะเป็นเมืองเป็นเมืองที่แวดล้อมไปด้วยภูเขาที่สวยงาม และมีแหล่งน้ำพุร้อนมากมาย โดยได้รับความสนใจอย่างมากภายหลังเมืองฟุคุชิมะได้ถูกแผ่นดินไหวหรือสินามิในปี 2011 เนื่องจากเป็นที่ตั้งของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ นอกจากนี้เมืองฟุคุชิมะยังเป็นเมืองที่อนุรักษ์วิถีชีวิตดังเดิมของชาวญี่ปุ่น การเดินทางมายังฟุคุชิมะสามารถนั่งรถไฟมาลงสถานี JR Fukushima Station โดยเมืองฟุคุชิมะมีสถานที่ท่องเที่ยว ดังนี้

ภูเขาฮานามิยะ (Hanamiyama)

       หากคุณต้องการชมความสวยงามของดอกไม้และซากุระ ภูเขาฮานามิยะมะจึงนับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังและได้รับความนิยมมากที่สุดในเมืองฟุคุชิมะ เนื่องจากได้ขึ้นชื่อเป็นภูเขาแห่งดอกไม้ บริเวณเนินเขานี้เป็นบริเวณที่คนท้องถิ่นได้มีการปลูกดอกไม้สำหรับจำหน่าย ซึ่งสามารถเห็นความสวยงามของดอกไม้ได้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ดอกไม้นานาพันธุ์ต่างๆก็จะเบ่งบานสวยงามสลับกับดอกซากุระ ไมว่าจะเป็นดอกนะโนะฮานะ หรือดอกเรปซีด (Rapeseed) ดอกไม้สีเหลืออร่าม โดยนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมได้ฟรี สำหรับการเดินทางมายังภูเขาฮานามิยะมะสามารถนั่งรถบัสจากสถานี Fukshima ทางออก East Exit ได้เลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้