สถานที่ท่องเที่ยวฟุราโนะ (Furano)

Last updated: 7 พ.ค. 2562  |  600 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวฟุราโนะ (Furano)

สถานที่ท่องเที่ยวฟุราโนะ (Furano)

      ฟุราโนะเป็นเมืองเล็กๆแต่มีความสวยงามของดอกไม้หลากสี รวมถึงโรงงานไวน์ และชีส ซึ่งสามารถเดินทางมายังฟุราโนะโดยนั่งรถไฟมาลงสถานี Furano ได้ มาดุสถานที่ท่องเที่ยวฟุราโนะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ

โรงงานไวน์ฟุราโนะ (Furano Winery)        

         เป็นสถานที่ยอดฮิตของเมืองฟุราโนะเลยก็ว่าได้ค่ะ สถานที่แห่งนี้เป็นโรงงานไวน์ของเทศบาลเมืองฟุราโนะ โดยโรงงานบ่มไวน์ฟุราโนะเริ่มผลิตไวน์ท้องถืนตั้งแต่ปี ค.ศ. 1972 ซึ่งสามารถเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมฟรีในกระบวนการผลิตไวน์ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีวิวทิศทัศน์ที่แวดล้อมไปด้วยดอกไม้หลากสีที่สวยงามในเทือกเขา Takeshidake อีกด้วยค่ะ สำหรับการเดินทางมายังโรงงานไวนฺฟุราโนะนั้นสามารถนั่งรถบัส Furano Kururu Bus จากสถานี JR Furano ได้เลยค่ะ

เวลาเปิด-ปิด 9.00-18.00 น.

โรงงานผลิตเนยแข็งฟุราโนะ (Furano Cheese factory)
                เป็นโรงงานแห่งหนึ่งที่ใช้สำหรับผลิตชีส ที่โรงงานแห่งนี้จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมฟรีกระบวนการผลิตเนยแข็งได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังโรงงานทำไอศกรีมและพิซซ่าอีกด้วยค่ะ สำหรับการเดินทางมายังสถานที่แห่งนี้นั้นสามารถนั่งรถบัส Furano Hururu Bus จากสถานี JR Furano ได้เลยค่ะ

เวลาเปิด-ปิด 9.00-17.00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้