สถานที่ท่องเที่ยวในบิเอะ (Biei)

Last updated: 2 พ.ค. 2562  |  838 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวในบิเอะ (Biei)

สถานที่ท่องเที่ยวในบิเอะ (Biei)

                บิเอะเป็นเมืองเล็กๆในทางใต้อะซาฮิกาวะ ของฮอกไกโด เป็นเนินเขาสูงต่ำสลับกัน โดยมีธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งสามารถเดินทางมาเมืองบิเอะโดยนั่งรถไฟ JR Furano Line ลงสถานี Biei โดยสถานที่ท่องเที่ยวในบิเอะมาดูกันดีกว่าค่ะ

Biei Hill& Patchwork Road

                เมื่อคุณมาถึงที่นี้คุณจะเห็นท้องทุ่งของสวนต่างๆตัดกันเป็นภาพ Patchwork โดยจะมีจุดชมวิว Hokusei-no-oka สามารถมองเห็นภาพ Patchwork และตัวเมืองบิเอะได้อย่างสุดรูดหูรูดตา ซึ่งบริเวณนี้จะมีร้านค้าและร้านอาหารด้วย โดยจะมีรถ Biei View Bus Flower Garden and Patchwork Course จะแวะพักจอดจุดนี้ให้

Shikishi-no-oka Flower park (สวนดอกไม้ชิกิไวโนะโอกะ)

                เป็นสวนดอกไม้ขนาดใหญ่ในบิเอะ ฮอกไกโด ซึ่งจะมี Biei View Bus พาไปชม อยู่เนินเขา Shikisai Hill โดยสวนแห่งนี้มีดอกไม้กว่า 30 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นดอกดาวกระจาย ลาเวนเดอร์ ดอกลูพิน ดอกทานตะวัน ซึ่งสามารถเข้าชมได้ตลอดปี คุณจะเห็นความสวยงามของดอกไม้มากมายเลยทีเดียวค่ะ



สระมรกต (Blue Pond)

                สระมรกตเป็นบ่อน้ำสีฟ้าในเมืองบิเอะ ฮอกไกโด โดยบ่อน้ำนี้เกิดจากการกั้นเขื่อนไม่ให้โคลนไหลทะลักจากการระเบิดของภูเขาไฟ Tokachi เมื่อปีค.ศ.1988  โดยเอกลักษณ์ของบ่อน้ำแห่งนี้จะมีแร่ธาตุที่เกิดจากโคลนภูเขาไฟทำให้เป็นสีเขียวมรกตสดใส การเดินทางสามารถนั่งรสบัสสาย Biei-Shirogane Onsen จากสถานีรถไฟ JR Biei ลงป้าย Shirogane Aoiike Iriguchi

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้