สถานที่ท่องเที่ยวนารุโกะ (Naruko)

Last updated: 29 พ.ค. 2562  |  1323 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวนารุโกะ (Naruko)

สถานที่ท่องเที่ยวนารุโกะ (Naruko)

        นารุโกะเป็นเมืองเล็กๆ ในจังหวัดมิยางิ ซึ่งเป็นเมืองที่โดดดังของแหล่งออนเซ็น รวมถึงมีหุบเขาที่มีชื่อเสียงที่มีชื่อว่า Naruko Gorge ซึ่งเป็นหุบเขามีความสวยงามเลยทีเดียว การเดินทางมายังนารุโกะนั้นสามารถนั่งชินคันเซ็น Yamabiko มาลงสถานี Furukawa จากสถานีเซ็นได ต่อจากนั้นนั่งรถไฟ JR Rikuu-East Line มาลงสถานี Naruko-Onsen ซึ่งใช้เวลาเดินทั้งหมดประมาณ 1 ชม. สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในนารุโกะมีดังนี้

หุบเขานารุโกะ (Naruko Gorge)

        หุบเขานารุโกะเป็นหุบเขาที่มีความสวยงามมากที่สุดในภูมิภาคโทโฮคุ โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีในช่วงกลางเดือนกันยายนจนถึงพฤศจิกายนนั้น ต้นไม้เมเปิล ป่าสนจะเปลี่ยนสีเป็นสีทองอร่ามเจิดจ้า สลับส้ม แดง เขียว จนทั้งหุบเขากลายเป็นสีทองที่มีความงดงามตามธรรมชาติ โดยหุบเขาแห่งนี้มีทางเดินยาวกว่า 3 กิโลเมตรจากทิศตะวันออกไปยังทิศตะวันตก ซึ่งสามารถชมวิวธรรมชาติที่สวยที่สุดได้ที่ศาลา Narukokyo Resthouse หรือสะพานโอฟุคาซาว่า (Ofukazawa Bridge) การเดินทางมายังหุบเขานารุโกะนั้นสามารถนั่งรถไฟมาลงสถานี Nakayamadaira Onsen Station หรือนั่งรถไฟ JR Rikuu-to Line มาลงสถานี Naruko Onsen Station

โรงอาบน้ำสาธารณะ (Takinoyu & Waseda Sajikiyu)

        เป็นโรงอาบน้ำแช่น้ำพุร้อนโดยมีคุณสมบัติช่วยบำบัดโรคประสาท เบาหวาน สมานแผล ซึ่งสามารถมาแช่ออนเซ็นได้ที่นี้ โดยมีค่าบริการเพียง 150 เยน

เวลาเปิด-ปิด 7.30-21.45 น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้