สถานที่ท่องเที่ยวในโอซาก้า

Last updated: 10 มิ.ย. 2562  |  1098 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวในโอซาก้า

สถานที่ท่องเที่ยวในโอซาก้า

            โอซาก้านับว่าเป็นเมืองหนึ่งที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยว เนื่องจากเป็นเมืองที่มีความเจริญในหลายๆด้าย และเป็นเมืองที่มีเศรษฐกิจขนาดใหญ่รองมาจากโตเกียว เมืองโอซาก้านี้เคยเป็นเมืองหลวงในอดีตของญี่ปุ่น ทำให้มีประวัติศาสตร์มากมาย ซึ่งการเดินทางมาเมืองโอซาก้านี้จะสามารถนั่งรถไฟชินคันเซ็น ลงสถานี Shin-Osaka ผู้ที่ถือ JR Pass สามารถขึ้นฟรี (JR Pass คืออะไร คลิกอ่าน) สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในโอซาก้านั้นมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle)

         ใครที่เดินทางมาโอซาก้านี้ก็คงไม่พลาดที่จะแวะไปยังปราสาทโอซาก้า นับว่าสถานที่แห่งนี้เป็นสัญลักษณ์ของเมืองโอซาก้าก็ว่าได้เลยทีเดียวค่ะ ปราสาทโอซาก้านี้นับว่ามีประวัติศาสตร์สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงสงครามโจมตีปราสาทโอซาก้า หรือช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ได้รับความเสียหายจากสงคราม สำหรับการเดินทางมายังปราสาทโอซาก้านี้สามารถนั่งรถไฟ JR Osaka Loop Line ลงสถานี Osakajo koen



สวนสนุกยูนิเวอร์แซล (Universal Studios Japan)

        นับว่าสวนสนุกยูนิเซอร์แซลเป็นสวนสนุกสาขาแรกของเอเชีย และสาขาเดียวในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสวนสนุกแห่งนี้มีพื้นที่กว่าหนึ่งแสนตาราเมตร ซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่กว่าที่สิงคโปร์เลยทีเดียว ซึ่งสถานที่แห่งนี้มีเครื่องเล่นมากมาย โดยราคาบัตรเข้าสวนสนุก ประเภท 1 Day ราคาผู้ใหญ่จะอยู่ที่ 7,400 เยน ส่วนเด็กราคาอยู่ที่ 4,980 เยน สำหรับผู้สูงอายุที่อายุ 65 ปีขึ้นไปอยู่ที่ 6,650 เยน สำหรับการเดินทางสามารถนั่งรถไฟ JR สาย Yumesaki ลงสถานี Universal City ได้เลยค่ะ



ชินไซบาชิ (Shinsaibashi) และโดทงโบริ (Dotonbori)

         บริเวณนี้เป็นแหล่งรวบรวมห้างสรรพสินค้า ร้านค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ร้านแบรนด์เนมแห่งโอซาก้า ร้านแบรนด์เนมมือสอง ร้านขายยา เครื่องสำอาง ไมว่าจะเป็นแบรนด์ชื่อดังมากมาย เช่น Prada, Chanel ,Coach Louis Vuitton นอกจากนี้ ยังมีห้างสรรพสินค้ามากมายไม่ว่าจะเป็น Zara, H&M, Disney Store,  Daimaru, Uniqlo  สำหรับการเดินทางมาชินไวบาชิ สามารถนั่งรถไฟใต้ดินลงสถานี Shinsaibashi หรือ Namba


วัดชิเท็นโนจิ (Shitennoji Temple)

      วัดชิเท็นโนจิ เป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น และถือได้ว่าวัดนี้เป็นวัดพุทธแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีความเชื่อกันว่าหากได้มาหมุนวงล้อที่วัดแห่งนี้ จะช่วยปัดเป่าอุปสรรคต่างๆให้หายไป พบเจอแต่ความราบรื่น โดยสามารถเดินทางมาวัดแห่งนี้ได้ด้วยรถไฟ JR Osaka Loop Line ลงสถานี Tennoji

Umeda Sky Building

                อาคารแห่งนี้สามารถเป็นจุดชมวิวที่สวยงามแห่งหนึ่งในโอซาก้า โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน จะเห็นแสงไฟที่สวยงามที่ปะดับประดาบนตึก ซึ่งสามารถชมวิวได้ที่ Floating Garden Observatory บนชั้น 39 สำหรับการเดินทางมายังสถานที่แห่งนี้สามารถเดินจากสถานี JR Osaka หรือ Umeda ได้เลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้