สถานที่ท่องเที่ยวโทยะ (Toya)

Last updated: 8 พ.ค. 2562  |  1284 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานที่ท่องเที่ยวโทยะ (Toya)

สถานที่ท่องเที่ยวโทยะ (Toya)

                เมืองโทยะ เป็นเมืองที่ได้ขึ้นชื่อทะเลสาบ โดยทะเลสาบที่เกิดขึ้นเกิดเป็นทะเลสาบที่เกิดขึ้นจากการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อหลายแสนปีมาแล้ว ทะเลสาบโทยะเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในเมืองโทยะ โดยการเดินทางไปยังทะเลสาบโทยะนั้น สามารถนั่งรถไฟ JR Limited Express “Hokuto” ลงสถานี Toya จากสถานี Sapporp (ประมาณ 1ชม. 50 นาที) ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองโทยะมีดังนี้

ล่องทะเลสาบโทยะ (Lake Toya Cruise)

                ทะเลสาบโทยะเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในเมืองโทยะ โดยมีลักษณะค่อนข้างกลม ยาว 11 กม. และกว้าง 9 กม. ซึ่งสามารถล่องเรือชมความงามของทะเลสาบโทยะได้ โดยจะมีเกาะอยุ่กลางน้ำ คือเกาะ Nakajima สามารถล่องเรือใช้เวลาประมาณ 50 นาที เรือจะออกทุก 30 นาที โดยเสียค่าบริการ 1,320 เยน



พิพิธภัณฑ์ภูเขาไฟ (Volcano Science Museum)

                เป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดการแสดงเกี่ยวกับเหตุการณ์ต่างๆ รวมถึงความเสียหายในช่วงการเกิดภูเขาไฟ ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายบ้านเมือง รถ หรือการอพยพผู้คน ซึ่งสามารถเข้าไปชมพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ได้ด้วยค่าบริการ 600 เยน สามารถเดินจากสถานีรถบัสโทยะได้เลยค่ะ

ปากปล่องภูเขาไฟนิชิยามะ (Nishiyama Crater)

                เป็นเส้นทางที่สามาถชมร่องรอยที่หลงเหลือจากการเกิดภูเขาไฟในปี ค.ศ.2000 ซึ่งสามารถนั่งรถ Donan Bus มาลงป้าย Nishiyama Yohodo ประมาณ 280 เยน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้