อิตาลี เข้าพักโรงแรมที่ไหนดีได้โรงแรมราคาถูก

Last updated: 9 มิ.ย. 2563  |  3716 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิตาลี เข้าพักโรงแรมที่ไหนดีได้โรงแรมราคาถูก

อิตาลี เข้าพักโรงแรมที่ไหนดีได้โรงแรมราคาถู

    นับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่คนส่วนใหญ่มองหา คือต้องการโรงแรมราคาถูก แต่สภาพดี  วันนี้ฟูจะมาแนะนำว่าควรเข้าพักโรงแรมสถานที่เขตไหนดีในแต่ละเมืองของอิตาลีดีกว่าค่ะ ที่ได้ราคาถูกว่าแถวอื่น

กรุงโรม (Rome)

         นับว่าเป็นเมืองหลวงของประเทศ ซึ่งเป็นเมืองหลวงที่มีระบบการคมนาคมไม่ได้สะดวกมากเท่าเมืองหลวงอื่นๆ และค่อนข้างจะดิบๆสักนิดนึงค่ะ การเข้าพักที่กรุงโรมนี้ควรจองที่พักให้อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟหรือสถานีรถไฟใต้ดิน เพื่อเดินทางให้สะดวกมากขึ้น ซึ่งก็คือเขตสถานีรถไฟ Roma Termini โรงแรมส่วนมากบริเวณนี้จะได้ราคาถูก และค่อนข้างสะดวกสบายในการเดินทางไปไหนในแต่ละเมืองรวมถึงในเมืองเนื่องจากติดกับสถานีรถไฟหลักของโรม แต่อาจจะมีเสียงดังบ้างในบางห้อง ส่วนเขต Piazza della Repubblica โรงแรมในเขตนี้ราคาจะไม่ต่างกันมากนัก วุ่นวายน้อยกว่า และเดินทางสะดวกไปยังในเมืองของโรม สำหรับเขต Trastevere เป็นเขตที่ได้โรงแรมราคาถูกก็จริง แต่เดินทางค่อนข้างลำบากค่ะ

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกรุงโรมมีอะไรบ้างคลิ๊ก



มิลาน (Milan)

       เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ค่อนข้างเจริญกว่าโรมซึ่งเป็นเมืองหลวง ค่าครองชีพในมิลานจะค่อนข้างแพงกว่า เขตที่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินจะราคาถูกกว่าเขตสถานีหลัก Milano Centrale และเขตดูโอโม

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในมิลานมีอะไรบ้างคลิ๊ก



เวนิส (Venich)

          การจองในช่วงไฮซีชั่นควรจองนาน ๆ เพราะที่พักจะเต็มเร็ว ถ้าต้องการที่พักราคาถูกควรจองใกล้สถานีรถไฟ Venezia Santa Lucia และสถานีรถไฟ Venezia Mestre ส่วนการพักในเวนิสนั้นจะราคาค่อนข้างแพง แต่จะได้บรรยากาศของเวนิสแท้ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเวนิสมีอะไรบ้างคลิ๊ก



ฟลอเร้นซ์ (Florence)

       เป็นเมืองเล็กๆค่ะ สามารถเดินทางด้วยเท้าได้รอบเมือง สำหรับฟูพักที่นี้ได้ 1 คืนก็เพียงพอแล้วค่ะ ถ้าต้องการที่พักราคาประหยัดก็จะแนะนำแถวเขต Santa Maria Novella ค่ะ ค่อนข้างถูกกว่าเขตอื่นๆ และใกล้สถานีรถไฟค่ะ

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในฟลอเรนซ์มีอะไรบ้างคลิ๊ก



ปิซ่า (Pisa)
 
     เมืองปิซ่านี้ก็เป็นเมืองเล็กเช่นกันและสามารถไปเช้าเย็นกลับ เอาจริง ๆ ถ้าเที่ยวเฉพาะในส่วนของปิซ่า ไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถเที่ยวได้ครบแล้ว การพักโรงแรมในปิซ่าจะค่อนข้างถูกกว่าฟลอเร้นท์ โดยเขตสถานีรถไฟ Pisa Centrale และเขตริมแม่น้ำ Amo ราคาโรงแรมจะค่อนข้างถูกมาก แต่ถ้าที่พักใกล้รถไฟฟ้าจะเดินทางได้สะดวกกว่า และสามารถนั่งไปเที่ยวปิซ่าเพียงป้ายเดียวเท่านั้น ส่วนถ้าพักในเขตหอเอนปิซ่านั้นราคาจะแพงกว่า

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในปิซ่ามีอะไรบ้างคลิ๊ก



ชิวเครี่ (Cinque Terre5)

         เป็นหมู่บ้านทั้ง 5 ที่เหมาะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มาชมความสวยงามของบ้านเมือง เหมาะมาพักตากอากาศ หรือจะเดินทางไปกลับจากปิซ่าก็ได้ เมืองที่พักราคาถูกก็คือเมือง La Spezia จะไม่ได้วิวบรรยากาศริมทะเล และหมู่บ้าน Gorniglia จะราคาถูกกว่าที่อื่นแต่เดินทางลำบาก ส่วนหมู่บ้าน Riomaggiore หมู่บ้าน Manarola หมู่บ้าน Vernazza และหมู่บ้าน Moterosso จะมีราคาค่อนข้างแพง แต่จะได้วิวสวยกับบบรยากาศของหม่าบ้านสวยๆ หรือริมทะเล

อยากรู้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในชิวเครี่มีอะไรบ้างคลิ๊ก



โบโลญญา (Bologna)

                เมืองนี้ก็สามารถเที่ยววันเดียวกลับได้จากเมืองฟลอเร้นซ์ ราคาที่พักจากเมืองนี้จะราคากลางๆไปจนถึงแพง ซึ่งแนะนำให้พักที่ฟลอเร้นซ์ดีกว่า

อยากรู้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในโบโลญญามีอะไรบ้างคลิ๊ก



เมืองเนเปิลส์  (Naples)

       เมืองนี้เป็นเมืองค่าครองชีพถูกค่ะ แต่ถ้าอยากได้โรงแรมราคาถูกก็แนะนำให้จองแถวเขตสถานีรถไฟ (Napoli Centrale) เช่นกัน เนื่องจากเดินทางสะดวก หรือเขตใกล้สถานีรถไฟใต้ใต้ดิน แต่สำหรับคนมองหาที่วิวสวยๆใกล้ทะเล ก็จะแนะนำจองแถวเขตท่าเรือ (Stazione Marittima) แต่โรงแรมจะราคาแพงสักหน่อยนะคะ

อยากรู้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเนเปิ้ลส์มีอะไรบ้างคลิ๊ก



ซอร์เรนโต (Sorrento)
        หากคุณมาเมืองนี้และมองหาโรงแรมราคาถูกก็หนีไม่พ้นที่จะได้ที่พักราคาประหยัดแถวสถานีรถไฟ Circumvesuviana เช่นกัน การเดินทางที่พักแถวนี้จะค่อนข้างสะดวกสบาย แต่ถ้าคุณมองหาที่พักสวย ๆ วิวสวย คุณสามารถจองที่พักแถวเขตท่าเรือ จตุรัส Piazza Tasso และเขตรอบนอก แต่ราคาก็จะแพงตามวิวนั่นแหละค่ะ

อยากรู้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในซอร์เรนโตมีอะไรบ้างคลิ๊ก


คาปรี (Caori)

        สำหรับเมืองนี้คุณสามารถไปเช้าเย็นกลับได้ แต่ถ้าต้องการพักโรงแรมราคาถูก ควรพักแถวเขตอนาคาปรี (Anacapri) แต่อาจเดินทางลำบากบ้าง แต่ถ้าต้องการเดินทางสะดวกสบายควรพักเขตท่าเรือ (Marina Grande) สำหรับเขตคาปรี (Capri) ราคาค่อนข้างแพงค่ะ แต่เดินทางสะดวก เพราะอยู่ใจกลางเมืองเลย

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในคาปรีมีอะไรบ้างคลิ๊ก



เปรูจา (Perugia)

      สำหรับเมืองเปรูจา ถ้าต้องการโรงแรมที่ราคาไม่แพงกว่าเขตอื่น ๆ แนะนำพักแถวเขตสถานีเมโทร Pincetto ส่วนสำหรับเขตอื่นๆนะคะราคาจะค่อนข้างแพง

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเปรูจารีมีอะไรบ้างคลิ๊ก



เซียน่า (Siena)

      เป็นเมืองขนาดเล็กเช่นกัน สามารถไปเช้าเย็นกลับได้ และใช้วิธีเดินทางคือเดินเท้ารอบเมือง แต่ถ้าต้องการที่นี้ในราคาถูก ควรพักเขตถนนนอกเมือง แต่จะเดินทางลำบาก ส่วนสำหรับเขตจตุรัส Piazza del Campo และเขต Piazza San Domenico ราคาค่อนข้างแพงแต่จะได้วิวที่สวย

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเซียน่ามีอะไรบ้างคลิ๊ก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้